‘ช่อง 7HD’ยกคาราวานบันเทิงส่งท้ายปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยกคาราวานบันเทิงส่งท้ายปีกับ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์  จ.พิษณุโลก โดยเหล่าพระนางชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์, หลุยส์ เฮส, เข้ม หัสวีร์, เอก รังสิโรจน์, แอมป์ พีรวัศ, โบว์ เมลดา, ทับทิม อัญรินทร์ ,ปูเป้ เกศรินทร์ และทีมนักแสดงสังข์ทอง จัดเต็มครบรสเสิร์ฟความสุขแบบนอนสต็อปเพื่อแฟนๆ ช่อง 7HD

          งานนี้ เพลงเดี่ยว เพลงคู่ จัดมาชุดใหญ่ ทั้งเพลงรวมจากเหล่านักแสดงหนุ่มมาดเข้มจังหวะสนุกๆ หรือจะเปลี่ยนอารมณ์เพิ่มความฟินกับเพลงคู่หวานๆ ของพระนาง รวมทั้งเพลงเมดเลย์น่ารักๆ จากเหล่านางเอกสาวสวย และการโชว์คิวบู๊พิเศษสุดมันจาก เข้ม หัสวีร์ กับ ปราบปฎล  บอกเลยว่าทั้งหมดนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นเวทีตลอดเวลา

          โดย อ๋อม อรรคพันธ์  ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงกล่าวขอบคุณแฟนๆ “ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.พิษณุโลก ครั้งนี้ นอกจากพวกเราจะมามอบเสียงเพลงความสนุกให้กับแฟนๆ แล้ว ช่อง 7HD ยังได้นำปฎิทินและสมุดโน้ตปี 2562 มาแจกแฟนๆ ที่นี่เป็นที่แรก ซึ่งบอกเลยว่าเป็นของขวัญที่พวกเราตั้งใจมอบให้เป็นพิเศษ โดยหลังจากนี้หากใครที่อยากเป็นเจ้าของสามารถติดตามรายละเอียดการแจกได้ทางช่อง 7HD กด 35, www.ch7.com, Facebook Fanpage: Ch7HD, Instagram: @Ch7HD

          และในโอกาสปีใหม่นี้ผมขอให้แฟนๆเดินทางไปไหนด้วยความปลอดภัย และมีความสุขตลอดปี 2562 นะครับ และในปีหน้าช่อง 7HD ยังมีรายการ ละคร กิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามผลงานของพวกเราต่อไปด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"