พรรคจตุพรจี้'บิ๊กตู่-4รมต.'ไขก๊อกเป็นของขวัญปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.61 - นายธีรพงศ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า จะมีการประกาศ พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง ในวันที่ 2 ม.ค. 2562 ฝ่ายกฏหมายรัฐบาลก็เตือนรัฐมนตรีทุกคนให้ระวังและให้วางตัวเป็นกลาง ห้ามขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อชี้นำคน และใช้อำนาจหน้าที่ไปให้คุณให้โทษกับคนอื่น ซึ่งตนเห็นว่า เหลือเวลาอีกเพียง 61 วันหรือ 2 เดือนเท่านั้นก็จะถึงวันเลือกตั้งแล้ว 4 รมต. ในรัฐบาลนี้ที่เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รวมทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. ที่พรรค พปชร. จะเสนอชื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค พปชร. หากชนะเลือกตั้ง ควรมีจิตสำนึกเสียสละลาออกเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ถ้าทุกท่านรักชาติจริงอย่างที่กล่าวอ้าง เวลาแค่ 2 เดือนคงทำงานอะไรไม่ได้มาก เพราะ พล.อ.ประยุทธ์พูดเองไม่กี่วันมานี้ว่า 4 ปีกว่าเวลาน้อยไปไม่ได้ทำอะไรหลายอย่าง 

"การเสียสละเงินเดือนเพียง 2 เดือนสำหรับนายกฯ และ 4 รมต. คงจะไม่ลำบาก เพราะในเมื่อบอกว่ารักชาติอาสาอยากจะแก้ปัญหาประเทศต่อไป รวมทั้งมั่นใจว่าพรรคตนจะชนะเลือกตั้ง ผมขอแนะนำให้ลาออกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนจะได้เป็นแบบอย่างที่ดี ในการไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนด้วยการเอาเปรียบผู้อื่น จะได้เป็นคนดีมีคุณธรรมแบบที่ พล.อ.ประยุทธ์ แนะนำให้ประชาชนเลือกตั้งเข้ามา" นายธีรพงศ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"