'หนูนา'ขอพร'ย่าโม'ปักธง'ชทพ.'อีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.นครราชสีมาว่า น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยผู้บริหารของพรรคชาติไทยพัฒนา ได้แก่ นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรค นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน ที่ปรึกษาพรรค นายยุทธพล อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าคณะโฆษกพรรค น.ส.ทัศน์ลักษณ์ ปัตตพงศ์ภัช รองเลขาธิการพรรคและโฆษกพรรคด้านสังคม พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกพรรค ด้านกิจการทั่วไป โดยมีคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา สมาชิกพรรค ร่วมเดินทางมาในวันเดียวกันนี้ด้วย

เมื่อเดินทางถึงน.ส.กัญจนา พร้อมคณะ ทำพิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี​ (ย่าโม) จากนั้น น.ส.กัญจนา เปิดเผยว่า ได้อธิฐานขอย่าโมว่า  ขอให้พรรคชาติไทยพัฒนาสามารถมีตัวแทนเป็นลูกหลานย่าโมในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อที่จะเป็นตัวแทนสะท้อนปัญหาให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้รับใช้ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา เพื่อก้าวข้ามปัญหาต่างๆ ได้ จะได้เป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตามพรรคชาติไทยพัฒนาจะส่งว่าที่ผู้สมัครลงทั้ง 14 เขตในจังหวัดนี้ 

“ ในอดีตเคยมากับพ่อบรรหารที่นี่หลายหน เพราะพรรคชาติไทยในสมัยนั้นเคยมีผู้แทนราษฎรในจังหวัดนี้จำนวนมาก แต่หลังหลังก็มีความเปลี่ยนแปลงและวันนี้พรรคชาติไทยพัฒนาได้กลับมาสู่จังหวัดโคราชแล้ว ก็อยากมาเรียกบ้านเราคืนแม้จะไม่ได้ทั้งหมดได้บางส่วนก็ยังดี” น.ส.กัญจนา ระบุ

เมื่อถามว่า​ พรรคชาติไทยพัฒนา จะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกหรือไม่ หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา​ กล่าวว่า ยังไม่ถึงจุดที่จะพูดตรงนั้น อย่างไรก็ตามพรรคชาติไทยพัฒนาขอยืนอยู่ข้างประชาชน ไม่ว่าจะเลือกอะไรก็ตามก็จะทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองดำเนินไปได้โดยไม่มีความขัดแย้ง ซึ่งเป็นไปตามหลักการของพ่อบรรหารอยู่แล้ว​ คือไม่ว่าใครจะว่ากล่าวว่าร้ายอะไรพ่อบรรหารก็ให้อภัยทั้งหมด เพื่อทำงานให้ประเทศชาติเป็นหลัก และเราก็สืบสานต่ออย่างนั้น

จากนั้น น.ส.กัญจนา นำ คณะผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครทุกเขตในจังหวัดนครราชสีมา เดินลอดประตูชุมพล เป็นการเดินออกสื่อเพื่อเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่าเดินออกไปต่อสู้เพื่อชัยชนะในสนามเลือกตั้ง และได้ไปสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครราชสีมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"