‘ช่อง 7HD’ร่อนจดหมายชี้แจง ’ปุ๊กลุก-ขวัญ’ไม่ต่อสัญญา


เพิ่มเพื่อน    

      

            มีข่าวลือออกมาพักใหญ่แล้วว่า 2 นางเอกแม่เหล็กของทางช่อง 7HD อย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ไม่ขอต่อสัญญากับทางต้นสังกัด โดยล่าสุดทางฝั่ง ช่อง 7HD ก็ได้ร่อนจดหมายถึงสื่อมวลชน เพื่อยืนยันถึงข่าวลือดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้ทั้ง 2 สาว ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD เรียบร้อยแล้ว

            โดยจดหมายที่ชี้แจงเรื่องของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มีใจความว่า “คุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD

          ช่อง 7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า “คุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มีความประสงค์จะเป็นนักแสดงอิสระ ทั้งนี้ เพื่อไม่เป็นการปิดกั้นโอกาสในการทางานของคุณฝนทิพย์ จึงได้เจรจาตกลงกับนักแสดง ให้สัญญาการแสดงระหว่างสถานีฯ และคุณฝนทิพย์ สิ้นสุดลงตั้งแต่บัดนี้

          ทั้งนี้ สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ทางานด้วยความตั้งใจและทุ่มเทตลอดระยะเวลาการ เป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ

            ส่วนจดหมายชี้แจงในกรณีของขวัญ อุษามณี มีใจความว่า “ คุณอุษามณี ไวทยานนท์ สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD

          ช่อง 7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า “คุณอุษามณี ไวทยานนท์” มีความประสงค์จะเป็นนักแสดงอิสระ เพื่อไปทุ่มเทเวลาในการประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งสถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว เห็นควรให้สัญญาการแสดงระหว่างสถานีฯ และคุณอุษามณี สิ้นสุดลงตั้งแต่บัดนี้

          ทั้งนี้ สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณอุษามณี ที่ทางานด้วยความตั้งใจและทุ่มเทตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ และขอให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจส่วนตัวตามที่ตั้งใจไว้

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kwanusa9 @pooklook_fonthip

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"