‘หลุยส์-กรีน’ร่วมส่งความสุขปีใหม่ 2562


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 7HD ชวนนักแสดง หลุยส์ เฮส , กรีน  อัษฎาพร , แจมมี่   ปาณิชดา , บิ๊ก  ณทรรศชัย , พระพาย  รมิดา , อ้อม  อังคณา และทีมผู้ประกาศข่าว กฤษ  กฤษดา , ณัฐ  ณัฐชนน , เกณฑ์ - เกณฑ์สิทธิ์ ประเดิมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ที่กรุงเทพฯ ด้วยปฏิทินปีใหม่ช่อง 7HD เป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อต้อนรับศักราชใหม่ 2562 โดยมีแฟนๆ มารอรับพร้อมรอยยิ้มกันคึกคักที่ ช่อง 7HD เมื่อวันก่อน และเตรียมทยอยส่งมอบความสุขให้แฟน ๆ ทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้

          หลุยส์ เฮส  จากละคร ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น เผย “พวกเราชาวช่อง 7HD ขอร่วมส่งมอบความสุขและความอบอุ่นในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2562 ด้วยของที่ระลึกเป็นปฏิทินปีใหม่ ช่อง 7HD และสมุดไดอารี่ ในคอนเซปต์ Save World Save Life ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ที่มารอคอยต่างก็ได้รับกลับไปพร้อมรอยยิ้มและความสุข เพียงเท่านี้พวกเราก็อิ่มเอมใจกันแล้วครับ และยังมีข่าวดีสำหรับ แฟน ๆ ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถเตรียมพบกับนักแสดงคนโปรดและผู้ประกาศข่าวขวัญใจของทุกคน ได้ในการแจกปฏิทินปีใหม่ ช่อง 7HD ตลอดเดือนมกราคม 2562 ทั่วประเทศครับ”

          ช่อง 7HD จะมีการแจกของที่ระลึกเป็นปฏิทินและสมุดไดอารี่ ยังจุดต่าง ๆ ทั่วประเทศ หากใครใกล้จุดไหน ก็สามารถไปรอรับจากมือคนโปรดคนดังกันได้ วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561 ผู้ที่ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ณ วัดอรุณราชวราราม และวัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก จะสามารถรับปฏิทินกับทีมผู้ประกาศข่าวจาก รายการ “7สี ส่งสุขวิถีไทย รับปีใหม่วิถีธรรม 2562” (มีจำนวนจำกัด)

          สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมารับได้ สามารถร่วมสนุกทาง Fanpage Ch7HD ด้วยการร่วมอวยพรปีใหม่พร้อมติดแฮชแท็ก #Ch7HDส่งสุขปีใหม่ 2562 และติดแฮชแท็กจังหวัดที่คุณอยู่ เช่น #กรุงเทพ หรืออีกหนึ่งช่องทาง BUGABOO.TV ด้วยการติดแฮชแท็ก #BugabooTV และจังหวัดที่คุณอยู่ เช่น #เชียงใหม่ ความเห็นที่ถูกใจรับปฏิทินช่อง 7HD ฟรี ! เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 9 มกราคมนี้เท่านั้น นอกจากนี้หากใครอยากสะสมไว้ในคอลเล็กชั่นส่วนตัว สามารถเปิดดูปฏิทินได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีทางเว็บไซต์ : www.ch7.com

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"