ทัพหน้ามาแล้ว!แห่เข้ากรุงหลังวันหยุดปีใหม่ สายเอเชียช่วงอ่างทองแน่นทุกช่องจราจร


เพิ่มเพื่อน    

1 ม.ค.62- เมื่อเวลา 15.30 น. ถนนสายเอเชีย ผ่านจังหวัดอ่างทอง ตั้งแต่บริเวณ อำเภอไชโย รอยต่ออำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ถึงอำเภอเมืองอ่างทอง รอยต่ออำเภอมหาราชจังหวัดอยุธยา สายเอเชียขาเข้าหนาแน่นเต็มทุกช่องจราจร ประชาชนแห่เดินทางเข้ากรุงเทพ หลังหยุดยาวในช่วงปีใหม่ ใช้ความเร็วได้ประมาณ 40 - 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

หลังจากผักผ่อนท่องเที่ยวหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่และจะเริ่มต้นทำงานในวันที่ 2ม.ค.6 มีประชาชนเดินทางกลับภูมิเลาเนาและท่องเที่ยวภาคเหนือในช่วงวันปีใหม่ ต่างเดินทางกลับเข้ากรุงเทพเพื่อพักผ่อนก่อนเริ่มทำงานหลังวันหยุดยาว มีรถยนต์หนาแน่น คาดว่าในช่วงเย็นถึงค่ำจะมีปริมาณรถยนต์สะสมเพิ่มจำนวนมากขึ้น 

นอกจากนั้นยัง มีเจ้าหน้าที่นำป้ายประชาสัมพันธ์เส้นทางเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดสายเอเชีย ให้ เลี้ยวเข้าตัวเมืองอ่างทอง ผ่านไปยังอำเภอป่าโมก ตรงไปสี่แยกกำนันดิเรก และตรงไปสี่แยกวรเชษฐ์ จังหวัดอยุธยา เดินทางเข้ากรุงเทพ เป็นเส้นทางเลี่ยงการจราจรในช่วงรถหนาแน่นและการเดินทางคล่องตัว ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"