'มาร์ค'สั่งลูกพรรคงดกิจกรรมการเมือง เร่งระดมช่วยเหลือชาวใต้เผชิญภัยปาปึก


เพิ่มเพื่อน    

5 ม.ค.62 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายธนา ชีรวินิจ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้สั่งการให้อดีตส.ส. ของพรรคทางภาคใต้ทุกคนให้อยู่ในพื้นที่ เพื่อดูแลปัญหาความเดือดร้อนหลังจากพายุโซนร้อนปาบึกได้พัดผ่านโดยเฉพาะจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อดูแลปัญหาความเดือดร้อน ได้ตั้งศูนย์ประสานงานในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนแล้ว 50 ศูนย์  และให้อดีตส.ส.ที่อยู่ในพื้นที่ออกเยี่ยมเยียนช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เนื่องจากพี่น้องประชาชนบางส่วนอาจจะถูกตัดขาดจากความช่วยเหลือต่างๆในพื้นที่ เพราะอดีตส.ส.มีความเข้าใจพื้นที่และสามารถช่วยเหลือได้ดีกว่าทางราชการ เพราะฉะนั้นจึงให้ออกเยี่ยมเยียนและพบปะประชาชนในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนก็ให้ประสานงานกับทางข้าราชการ และหากมีพื้นที่ใดที่ต้องการให้ทางส่วนกลางให้ประสานงานเร่งช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามเมื่อมีเหตุประสบภัยก็เป็นเรื่องธรรมดาที่มีพี่น้องประชาชนที่เป็นอาสาสมัครอยากเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ แต่ความเข้าใจในรายละเอียดถึงความเดือดร้อนต้องให้อดีตส.ส.ในพื้นที่ช่วยชี้ทาง หรือกำหนดจุดในการที่จะเข้าช่วยเหลือ โดยประสานงานกับกลุ่มอาสาสมัครภาคเอกชนในการที่จะเข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนได้อย่างทันท่วงที

“ในช่วงนี้หัวหน้าพรรคฯสั่งให้งดเว้นกิจกรรมทางการเมืองใดๆทั้งสิ้นในพื้นที่ที่ประสบภัยพิบัติจนกว่าความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชาวใต้จะได้รับการดูแลให้เรียบร้อย  และขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวใต้ทุกท่านที่ประสบภัยพิบัติ ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดนครศรีธรรมราช ชุมพร สงขลา ตรัง พังงา กระบี่ และประจวบคีรีขันธ์ และพื้นที่โดยรอบพี่อาจจะมีผลกระทบจากพายุ ให้ผ่านพ้นปัญหาภัยพิบัติในครั้งนี้ รวมทั้งขอให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ และเอกชนต่างๆที่ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจในการทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้”โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"