อยากเลือกตั้งโปรดทราบ13ม.ค.'หนุ่มนิว'จะประกาศชัยชนะครั้งแรกที่ราชประสงค์


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 17.30 น.  ที่บริเวณ หน้าห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล เวิลด์สำโรง ต.สำโรงเหนือ  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กลุ่มคนอยากเลือกตั้งประมาณ 100 คน  นำโดย นายสรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ได้รวมตัวทำกิจกรรมเพื่อแสดงออกถึงความไม่ต้องการไม่ให้มีการเลื่อนเลือกตั้ง  ซึ่งจากเดิมตามที่มีการกำหนดในวันที่ 24 กุมภาพัน 2562  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ร่วมทำกิจกรรมได้นำป้าย ที่มีข้อความ ไม่เลื่อนเลือกตั้ง ขึ้นชู และแสดง สัญญลักษณ์ 3 นิ้ว   พร้อมเปล่งเสียงตะโกนเรียกร้อง เจตนารมณ์ ไม่เลื่อนเลือกตั้ง  ไม่ล้ม และ ไม่ต่ออายุ คสช.  ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ และกำลังเจ้าหน้าที่ทหารมาคอยรักษาความสงบเรียบร้อย

นายสรวิชญ์  ได้เรียกร้องว่าขอให้ประชาชนออกมาร่วมแสดงพลังครั้งใหญ่  โดยการยกระดับการชุมนุม ในวันที่ 13 มกราคม ที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อกดดันให้รัฐบาล คสช.ทำตามสัญญารีบประกาศ พระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้งให้เร็วที่สุด   เนื่องจากหากล่าช้าออกไปอาจจะทำให้การเลือกตั้งนั้นมีความไม่ชัดเจน  ดังนั้นเราจึงไม่ยอม

"ขอให้พี่น้องออกมากันให้มากที่สุด หากใครไม่สามารถเดินทางไปร่วมชุมนุมที่แยกราชประสงค์ได้ ให้ไปร่วมชุมนุมที่บริเวณศาลากลางจังหวัดของแต่ละจังหวัด เพื่อร่วมกันประกาศชัยชนะครั้งแรก  ตั้งแต่ รัฐบาล คสช. เข้ามายึดอำนาจ  อย่างไรก็ตามโดยกิจกรรมชุมนุมดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันเดินทางกลับ โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น" นายสรวิชญ์   กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"