ทษช.-พท.สับหลีกที่บุรีรัมย์ 8 เขตเลือกตั้งแบ่งส่งลงส.ส.พรรคละ 4 เขต


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค.62 - นพ.เชิดชัย  ตันติศิรินทร์  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช) พร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. บุรีรัมย์ 4 เขต จากทั้งหมด 8 เขต ประกอบด้วยเขตเลือกตั้งที่ 1 พ.ต.ท.กิตติฤทธิ์ พูลสวัสดิ์ , เขตเลือกตั้งที่ 5 ว่าที่ ร.ต.เสนาะ พรหมสวัสดิ์ , เขตเลือกตั้งที่ 7 นายสิโรจน์ บุญข่าย  และ เขตเลือกตั้งที่ 8 นายวิธันภัทร เฮงยศมากถิรธนา  อดีต ส.ส.บุรีรัมย์

นพ.เชิดชัย กล่าวว่า การเดินทางลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ครั้งนี้ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งต้องขอโอกาสพี่น้องประชาชน เลือกว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ทั้ง 4 เขต มาเป็นตัวแทน มาแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน โดยจะกลับมาพบพี่น้องอีกครั้ง ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา หลายคนบอกว่าเศรษฐกิจย่ำแย่ ขายของไม่ค่อยได้ ราคาผลผลิตการเกษตรตกต่ำ แต่ค่าครองชีพสูง อยากให้เร่งแก้ไขปัญหาปากท้องของชาวบ้าน สำหรับจุดยืนของพรรค จะไม่ร่วมรัฐบาล คสช.โดยเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นพื้นที่ที่พรรคภูมิใจไทย ที่ครองตำแหน่ง ส.ส.มาอย่างยาวนานหลายสมัย และมีพรรคเพื่อไทยแบ่งที่นั่ง ส.ส.มาตลอด ทั้งนี้การเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ พรรคเพื่อไทย ส่งผู้สมัคร ส.ส. บุรีรัมย์ 4 เขต จากทั้งหมด 8 เขต ประกอบด้วยเขตเลือกตั้งที่ 2 นายสุรศักดิ์ นาคดี อดีต ส.ส.บุรีรัมย์  , เขตเลือกตั้งที่ 3 นายพีระพงษ์  เฮงสวัสดิ์ อดีต ส.ส.บุรีรัมย์ , เขตเลือกตั้งที่ 4 นายประกิจ  พลเดช  อดีต ส.ส.บุรีรัมย์ และ เขตเลือกตั้งที่ 6 นายพรชัย ศรีสุริยันโยธิน อดีต ส.ส.บุรีรัมย์ 

เป็นที่น่าสังเกตว่า พรรคไทยรักษาชาติ กับ พรรคเพื่อไทย ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. บุรีรัมย์ พรรคละ 4 เขต จากทั้งหมด 8 เขต เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งกันเองในพื้นที่เขตเลือกตั้ง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"