สลด!เด็กน้อยวัย 3 ขวบจมน้ำเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค. 62 - ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข อ.เขาพนม เข้าตรวจสอบเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้มีเด็กหายไป ซึ่งคาดว่าน่าจะลงไปเล่นน้ำในสระแล้วจมน้ำ จึงไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันงมนำร่างของเด็กขึ้นมาในสภาพเสียชีวิตแล้ว 

ทราบชื่อเด็กชายสันติภาพ ศรีจันทน์ อายุ 3 ปี อยู่บ้านเลขที่ 361 หมู่ 3 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ บิดาเป็นข้าราชการครู ในอำเภอเขาพนม สภาพของสระน้ำใช้ในสวนปาล์ม ขนาดกว้าง 5 เมตร ยาว 8 เมตร ลึก 3-4 เมตร  อยู่ห่างจากบ้าน 50 เมตร สภาพโล่งเตียนและสระน้ำไม่มีรั้วกั้น  

สอบถามจากคุณตาของเด็กบอกว่า  เด็กชอบเล่นน้ำ ระหว่างการเกิดเหตุนั้น พ่อแม่และตา อยู่กันหน้าบ้าน ส่วนเด็กอยู่ในบ้าน จากนั้นได้มีการถามหาเด็กว่าอยู่ไหน จึงเข้าไปดูในบ้านไม่พบ แต่พบประตูหลังบ้านเปิดอยู่ ก็เลยรีบช่วยกันออกตามหา จนไปพบรองเท้าถูกถอดไว้ที่ขอบบ่อปลา จากนั้นพ่อแม่และญาติได้รีบลงไปดำน้ำค้นหาและพบว่าจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของพ่อแม่และญาติๆ  ซึ่งเบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"