พปชร.บุกเชียงรายเปิดตัวผู้สมัคร7เขต โวกวาดเหนือ40ที่นั่ง


เพิ่มเพื่อน    

13 ม.ค. 62 - ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ จังหวัดเชียงราย พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม  สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค  ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ ได้จัดสัมมนาและสมัครสมาชิกพรรค พร้อมทั้งแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 7 เขตของจังหวัดเชียงราย ได้แก่ เขต 1 นางรัตนา  จงสุทธานามณี เขต2 พ.ต.อ.รัฐพล  น้อยช่างคิด เขต 3 นายบุญถิ่น  นวลใหม่   เขต 4 นายเสงี่ยม แสนพิช เขต 5 นายบัวสอน  ประชามอญ เขต 6 นายศักดิ์ชัย  จงสุทธนามณี เขต 7 นายผจญ  ใจกล้า โดยมีสมาชิกและประชาชนใน จ.เชียงราย มาร่วมกว่า 10,000 คน 

นอกจากนี้ยังมี พ.ต.ท.ไวพจน์  อาภรณ์รัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กำแพงเพชร นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ กรรมการรณรงค์เลือกตั้ง และนายภาคิน  สมมิตรธนกุล ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือตอนบน เข้าร่วมสัมมนาและพบปะสมาชิกพรรค โดยเน้นการชี้แจงอุดมการณ์ จุดยืนก้าวข้ามความขัดแย้ง และนโยบายสร้าง-เสริม-ปรับ-เปลี่ยน โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง การสร้างรัฐสวัสดิการให้ครอบคลุมประชาชนทุกคน

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวถึงกรณีการใช้ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงรายเป็นสถานที่ทำกิจกรรมของพรรคในวันนี้ว่า ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงรายเป็นสถานที่ราชการที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ ทางพรรคได้ขอเช่าอย่างถูกต้องกับทางเทศบาลนครเชียงรายแล้ว และคนละกรณีกับที่พรรคเพื่อไทยถูกสั่งห้ามใช้สนามขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ซึ่งพรรคเพื่อไทยลองไปขอเช่าสนามกีฬา 700 ปีเชียงใหม่และที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงรายดูจะรู้ว่าเช่าได้ พร้อมกล่าวถึงความมั่นใจในการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งในครั้งนี้ในพื้นที่ภาคเหนือว่าตามโพลล์ที่สำรวจระบุว่า ผู้สมัครของพรรคน่าจะได้ที่นั่งมากกว่า 40 ที่นั่ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"