'นิพิฏฐ์'ยุ'ผบ.ทบ.'เรียก'เหลิม'คนขี้ขลาดปรับทัศนคติหลังไปพูดไม่มีเลือกตั้งเกิดสงคราม


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.62- นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง กับสงคราม ว่า  ร.ต.อ.เฉลิม ไม่ได้เป็นคนเก่งกาจอะไร ค่อนข้างขี้ขลาดเสียด้วยซ้ำ เห็นได้ว่าตั้งแต่มีการยึดอำนาจร.ต.อ.เฉลิมเงียบเป็นเป่าสาก เห็นข่าวคราวบ้างก็ตอนนำลูกชายไปมอบตัวคดีอาญาที่กองปราบ หรือ ไปประกันตัวลูกชายอะไรทำนองนั้น ร.ต.อ.เฉลิมเพิ่งปากกล้าขึ้นมาหน่อยก็ตอน คสช.เขาปลดล็อกทางการเมืองประเภทรู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง ในสายตาผมแล้วร.ต.อ.เฉลิมมีความขี้ขลาดอยู่ในสันดาน 

นายนิพิฏฐ์ โพสต์อีกว่า ฟัง ร.ต.อ.เฉลิม ปราศรัย เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมีประเด็นที่ต้องออกมาชี้แจง พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้เป็นเหตุของความวุ่นวาย แต่เป็นเพราะพรรคเพื่อไทยไปหาเหตุในการออกกฎหมายนิรโทษกรรมและ ไปแก้รัฐธรรมนูญ คนเขาเลยออกมาประท้วงรัฐบาลของร.ต.อ.เฉลิมมืดฟ้ามัวดิน ร.ต.อ.เฉลิมยุแยงตะแคงรั่วจนหัวหน้าพรรคตัวเองต้องหนีคุกหนีตะรางหัวซุกหัวซุนไปทั่วโลก ส่วนร.ต.อ.เฉลิมก็ขุดดินอยู่ในรูเพิ่งโผล่หัวออกมาสูดอากาศก็ตอนนี้

“คุณเฉลิมพูดว่าหากไม่มีการเลือกตั้งสงครามเกิดแน่นอน ผมว่าเป็นคำพูดที่ทำให้คนตื่นตระหนก ท่านผบ.ทบ.ไม่ลองเรียกคุณเฉลิมมาถามหน่อยหรือครับ ว่าสงครามที่คุณเฉลิมพูดจะเกิดเมื่อไหร่ ที่ไหน ชาวบ้านจะได้เตรียมรับมือสงครามได้ ผมว่าถ้าผบ.ทบ.เรียกคุณเฉลิมมาสอบถามที่กองทัพบก คุณเฉลิมต้องใส่แพมเพิส 2 ชั้นมาหาท่านผบ.ทบ.เลยทีเดียว เพราะคงเยี่ยวราดมาตั้งแต่บางบอนถึงกองทัพบกเลย” นายนิพิฏฐ์  กล่าว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"