‘เฉินหลง’ยังชม’หร่วน จิงเทียน’บู๊โหดสยบอสูร


เพิ่มเพื่อน    

 

          “หร่วน จิงเทียน เป็นนักแสดงมืออาชีพ การถ่ายทำฉากบู๊เป็นงานโหดนะ เขาอยู่หน้ากองตลอด คอยสังเกตและเรียนรู้” นี่คือคำบอกเล่าจากปากของ เฉินหลง นักบู๊ในตำนาน ที่มีต่อนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง หร่วน จิงเทียน หลังจากที่ทั้งสองได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันในภาพยนตร์แอคชั่น มันส์สนั่นโลก  The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง

            โดยหนุ่มหล่อขวัญใจของทั้งชาวจีนและทั่วเอเชีย หร่วน จิงเทียน ต้องมารับศึกหนักในบทบาท ซีเซีย  จอมยุทธกระบี่เงา เขาทุ่มเทฝึกซ้อมซีนแอคชั่นแบบจัดเต็ม เพื่อให้สมกับตำแหน่งทีมล่าอสูรของ พู่ซงหลิง (เฉินหลง) ซึ่งล่าสุดคลิปเบื้องหลังฉากแอคชั่นของเขาได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นตะลึงกันก่อน กล้าการันตีเลยว่าแค่ฉากเดียวก็ทำเอาแฟนๆ อยากดูหนังเวอร์ชั่นเต็มกันแล้ว

            และไม่เพียงแค่ฉากบู๊สุดเทพของ หร่วน จิงเทียน ที่ทำให้ใคร ๆ ก็ติดใจ ด้านนิสัยความน่าเอ็นดูก็เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในกองเช่นกัน ทุกคนที่ร่วมงานกับเขาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ในเวลางานเขาเต็มที่และจริงจังมาก ส่วนเวลาว่างในกองเขาเล่นตลกเรียกเสียงหัวเราะเหมือนเด็ก ๆ เลยก็ว่าได้

          อุบัติอลังการความมันส์รับตรุษจีน 2562  เฉินหลง (Jackie Chan) รวมพลังกับ หร่วน จิงเทียน (Ethan Juan) จาก Detective Dee: The Four Heavenly Kings (ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ) หลินโป๋หง (Austin Lin) จาก Transformers: Age of Extinction ปราบอสูรใน The Knight of Shadows: Between Yin and Yang  เตรียมเข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"