‘โมโนแมกซ์’เอาใจแฟนคลับหนุ่มฮอตแดนมังกร‘หวังต้าลู่’


เพิ่มเพื่อน    

          หากเอ่ยชื่อ หวังต้าลู่ เชื่อว่าคอหนังและซีรีส์จีนทั้งหลายต่างต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนเพราะวินาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินพระเอกหนุ่มสุดหล่อเกรดเอ ยิ้มมีเสน่ห์คนนี้แล้ว งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป จึงได้เอาใจเหล่าแฟนคลับสาวๆของ หวังต้าลู่ ด้วยการรวมภาพยนตร์และซีรีส์สุดฟินของ หวังต้าลู่ มาให้ได้ชมกัน

 

 

          เรื่องแรก “Fall in Love at First Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น โดย หวังต้าลู่ รับบทเป็น เจียงจื๋อซู่ หนุ่มหล่อ ฉลาด ไอคิวร่วม 200 แต่บังเอิญต้องอาศัยอยู่ร่วมชายคากับสาวน้อยหน้าใสที่เขาเคยหักอก เรื่องราวความรักป่วนๆ ของทั้งสองคนจึงเริ่มต้นขึ้น!

 

 

          เรื่องที่สอง “Ghost Blows Out the Light ล่าปริศนาสุสานมรณะ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของประเทศจีนที่สร้างจากนิยายชื่อดังบนโลกออนไลน์ กลายมาเป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกใจ เมื่อ หวังต้าลู่ ต้องรับบทนักต้มตุ๋น หูเทียน ได้เจอสาวงามคนหนึ่งมาบอกว่าเธอรู้เบาะแสเรื่องพ่อแม่ของเขาที่หายตัวเมื่อ 20 ปีก่อน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผญจภัยในสุสานโบราณที่เต็มไปด้วยคำสาปและปริศนาลึกลับที่รอคอยพวกเขาไปค้นพบ!

 

 

          เรื่องที่สาม “A Better Tomorrow 2018 โหด เลว ดีหนังมาเฟียฮ่องกงชื่อดังที่ถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2018 โดยครั้งนี้ หวังต้าลู่ ได้พลิกโฉมกับบทบาทสุดโหดของ หม่าเคอ หนุ่มเลือดร้อนตัวอันตราย ซึ่งเป็นบทเดียวกับที่ โจวเหวินฟะ เคยแสดงไว้นั่นเอง!

 

 

          เรื่องที่สี่ Legend of The Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคีภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่ได้ทุ่มทุนมหาศาลกับการผจญภัยของหัวขโมยจอมกะล่อน หนีคงคง ซึ่งรับบทโดย หวังต้าลู่ ที่บังเอิญได้ครอบครองไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษาใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ จึงทำให้เขาต้องหนีจากการไล่ล่า หาทางเอาชีวิตรอด ไปพร้อมๆ กับปกป้องเผ่ามนุษย์เอาไว้ให้จงได้!

 

 

          เรื่องที่ห้า “Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัดภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้สุดมันส์ของ เฉินหลง ที่ได้รวมเหล่าหนุ่มๆ ตัวท็อปของชาวจีนไว้เพียบ! ซึ่งหนึ่งในนั้นก็หนีไม่พ้นพระเอกสุดฮอต หวังต้าลู่ ด้วยเช่นกัน กับเรื่องราวภารกิจปล้นสุดป่วนของสมาชิกหัวขโมยแห่งกลุ่มพยัคฆ์รถไฟ ที่มีเป้าหมายลักลอบเอาทรัพย์สินของคนญี่ปุ่นมาแจกจ่ายชาวบ้านที่ยากจน ที่รับประกันความฮาอย่างแน่นอน!

 

          ติดตามชมบทบาทการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์ของพระเอกจีนสุดฮอต หวังต้าลู่ที่ดูแล้วฟินสุดๆ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"