รปช.ลุ้นปักธงโคราช ส่งนักธุรกิจชื่อดังลงชิงเขต 1


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค 62 -  ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทันตแพทย์ศุภผล เอี่ยมเมธาวี ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา  พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) นำนายกฤศกร จิตดนัย นักธุรกิจเจ้าของร้านเสรีภัณฑ์ ร้านค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ของ จ.นครราชสีมา เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 จ.นครราชสีมา  พร้อมกับได้นำกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินแจกบัตรแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 กับประชาชนในพื้นที่โดยรอบลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และในตลาดแม่กิมเฮง

นายกฤศกร  กล่าวว่า ตนไม่เคยเป็นนักการเมือง เป็นแต่เพียงนักธุรกิจ ซึ่งมีใจรักในบ้านเมือง ที่ผ่านมาได้เห็นการเปลี่ยนผ่านของเมืองโคราชมาตลอด แต่ยังไม่พัฒนาเท่าที่ควร ทั้งที่เป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของประเทศ เป็นรองแต่กรุงเทพมหานครเท่านั้น ซึ่งเกิดจากการบริหารของนักการเมืองในแบบเก่า ดังนั้นจึงอาสาที่จะเข้ามาพัฒนาเมืองโคราช ให้กลายเป็นมหานครโคราชต่อไปในอนาคต เนื่องจากขณะนี้มีโครงการใหญ่ๆ ทั้งรถไฟทางคู่ รถไฟความเร็วสูง และถนนมอเตอร์เวย์เข้ามา ทำให้เมืองโคราชเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่มีการเตรียมความพร้อมรองรับความเจริญเติบโตของเมือง จะมีปัญหาแน่นอน 

ส่วนสโลแกนของตนนั้นคือ “แตน ต่อ เติม สู้แบบแมนๆ” โดยคำว่าแตนนั้น คือชื่อเล่นของตน พร้อมที่จะเข้ามาต่อ เติมความเจริญให้กับชาวโคราช และสู้การเลือกตั้งแบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับพี่น้องชาวโคราชในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทั้งนี้พรรครวมพลังประชาชาติไทย จะส่งที่ผู้สมัครสงส.จังหวัดนครราชสีมาครบ 14 เขตโดยจะทยอยเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขณะที่ทันตแพทย์ศุภผล  กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จากการลงพื้นที่เดินคารวะแผ่นดินของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในพื้นที่ 3 อำเภอของ จ.นครราชสีมา ได้แก่ อ.พิมาย อ.ปากช่อง และ อ.เมือง ปรากฏว่ามีประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดีเกินคาด ซึ่งขณะนี้กำนันสุเทพ เดินคารวะแผ่นดินไปแล้ว 55 จังหวัด และจะเดินทางมาที่ภาคอีสานอีก 10 จังหวัด จนครบกำหนดการเดินคารวะแผ่นดินช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ก่อนเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง จึงคาดว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก 

ทันตแพทย์ศุภผล   กล่าวว่าในส่วนของ จ.นครราชสีมา จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 14 เขตในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้แน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นประชาชนคนธรรมดา ที่ไม่เคยลงเล่นการเมืองมาก่อน แต่มีใจมุ่งมั่นที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเมืองให้ดีขึ้น ออกจากรูปแบบเดิมๆ ที่ไม่สร้างสรรค์ ส่วนนโยบายสำคัญที่จะเสนอให้ชาวโคราช คือการปรับภูมิทัศน์รอบลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ด้วยการนำสายไฟฟ้าลงดินทั้งหมด ปลูกต้นไม้ให้ร่มรื่น และย้ายศาลากลางจังหวัด รวมทั้งส่วนราชการอื่นๆ ไปอยู่รอบนอกเมือง เพื่อไม่ให้เกิดความแออัด แก้ปัญหาการจราจรติดขัดในตัวเมืองได้ อันจะนำไปสู่การเป็นมหานครโคราชต่อไปในอนาคต.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"