'เอกชัย-โชคชัย'บุกหน้าทบ.ชูป้ายเขียนข้อความโจมตี'บิ๊กแดง'


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค.62 - ที่ห้องกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย หงส์กังวาน​, นายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ นักเคลื่อนไหว พร้อมพวกจำนวน 3 คน เดินทางมาเรียกร้องขอให้ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ยุติการคุกคามผู้เห็นต่าง-ผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ซึ่งนายเอกชัย  ได้ยืนชูป้ายข้อความ ”มึงเก่งเฉพาะ คนไม่มีทางสู้” ที่บริเวณหน้าป้ายกองทัพบก พร้อมกล่าวโจมตีการทำหน้าที่ของผบ.ทบ. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายเอกชัย เดินทางมาถึง ก็พยามเดินเข้ามาภายในบก.ทบ. บริเวณด้านหน้า ทางเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารได้เชิญตัวออกมาด้านนอก เพราะเป็นสถานที่ราชการ และนายเอกชัย พร้อมพวก ไม่ได้มาติดต่องานราชการอะไร จึงให้ยืนอยู่บริเวณด้านนอก ซึ่งนายเอหชัย ได้ตะโกนต่อว่าการทำหน้าที่ของผบ.ทบ. ประมาณ 10 นาที ก่อนจะเดินขึ้นรถยนต์นิสสัน สีบลอนเงิน ทะเบียน พพ- 8102 กทม. ขับออกไป.

ก่อนหน้านี้นายเอกชัย เดินทางไปที่สำนักงานกกต.เรียกร้องให้กำหนดวันเลือกตั้ง และไปสำนักงานเลขาธิการแพทยสภา กระทรวงสาธารณสุข เพื่อยื่นหนังสือถึงเลขาธิการแพทยสภา ให้เพิกถอนใบอนุญาต'หมอเหรียญทอง' ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"