พปชร.ลั่นปักธงเขตบางแค!ใช้ความสดเบียดความเก๋า'อรอนงค์-วัฒนา'


เพิ่มเพื่อน    

กอบศักดิ์ ภูตระกูล

19 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เขตบางแค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เดินทางร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรค พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า พรรค พปชร.จะปักหมุดในเขตบางแคให้ได้ เราจะเป็นพรรคการเมืองที่อยู่จริง อยู่นาน อยู่ถาวร ตอบโจทย์และทำงานกับประชาชนอย่างใกล้ชิด เราไม่กังวลใจว่าพื้นที่นี้เคยมี ส.ส.พรรคอื่นมาก่อน เพราะเรามีความสดใหม่และตั้งใจทำงานมากไม่แพ้กัน ซึ่งผู้สมัครในเขตนี้ตั้งใจทำงานเต็มที่ เชื่อว่าจะดูแลประชาชนได้เต็มที่เช่นกัน 

"เราต้องการ ส.ส.ใน กทม.ให้มากที่สุด โดยต้องการเป็นพรรคการเมืองของคนกรุงเทพฯให้ได้ และเชื่อว่าทั่วประเทศจะได้ ส.ส.เขตเกิน 150 ที่นั่ง จากเดิมที่เป็นพรรคโนเนม แต่ตอนนี้เราเป็นพรรคการเมืองตัวเต็ง เชื่อว่าเราจะสามารถออกนโยบาย มีผู้สมัคร และมีผู้นำที่โดนใจประชาชนได้" นายกอบศักดิ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคปลังประชารัฐจะส่ง นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.เขตบางแค กรุงเทพฯ  ขณะที่เจ้าของพื้นที่เดิมคือนางอรอนงค์ คล้ายนก  จากพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนพรรคเพื่อไทยส่งนายวัฒนา เมืองสุข ลงสนามเลือกตั้ง.

กฤชนนท์ อัยยปัญญา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"