‘ฮั่น’ยังลังเลสถานะ’จียอน’แต่รับความสัมพันธ์ดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ซอ จียอน นักแสดง-นักร้อง ชาวเกาหลีใต้ ที่มาเอาดีในวงการบันเทิงไทย เดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อไปเยี่ยมครอบครัว งานนี้หนุ่มคนสนิทอย่าง ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ก็รีบตามไปทำคะแนนทันที แถมยังถ่ายรูปคู่อัพอินสตาแกรมแบบรัวๆ แต่พอถามถึงสถานะว่าเลื่อนขั้นเป็นแฟนได้หรือยัง หนุ่มฮั่นกลับลังเล แต่ยอมรับว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ

            “ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้เราไม่ได้มีการพูดหรือบอกกันว่าใช่หรือไม่ใช่ ทุกวันนี้ก็ยังคุย คอยให้กำลังใจกันอยู่ ทำไมถึงไม่อยากใช้คำว่าแฟน พอบอกว่าเป็นแฟน มันค่อนข้างมีอะไรมาจำกัดหลายอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องไปมีใครคนอื่น การที่คุยกับเขาก็แฮปปี้ดี แต่ในเรื่องคำที่มาจำกัดสถานะ มันอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง เพราะทั้งหมดทั้งมวลเราก็ยังไม่ได้รู้จักเขาลึกๆ ทั้งหมด แต่ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ มันดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเท่าเดิม ถ้าเขารอให้ผมพูดจริงๆ รอให้ผมถาม ถึงเวลาผมจะพูด

            เรื่องนี้แม่ว่ายังไงบ้าง แม่ไม่ถามครับ และก็ยังไม่ได้เจอ แต่แม่ส่งรูปเขามา ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามอะไร คือถ้ามีเรื่องอะไรแบบนี้ เขาจะเป็นห่วงเรา บางทีก็แซวว่าเดี๋ยวจะต้องไปที่ทำงานด้วยไหม คือเขาเป็นห่วงเรามากๆ ตอนนี้จะบอกว่าผมไม่โสดแล้ว ก็ยังไม่อยากให้มองว่าโสดหรือไม่โสด ถ้าเขารอให้ผมพูดหรือมันชัวร์แล้ว เดี๋ยวผมออกมาบอกเลย ผมไม่ได้ลังเลนะ คอยดูถ้าถึงเวลาผมพร้อมพูด

            อย่างเรื่องที่ก่อนหน้านี้ผมไปเกาหลี เอาจริงๆ ตอนแรกผมจะไปเวียดนาม  พอจบช่วงปีใหม่ก็ตั้งใจไปพักผ่อนซักที่นึง ตอนแรกก็ไม่ได้จะไปเกาหลี เพราะมันหนาวมาก ก็มีการพูดคุยกัน แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะไป ผมบอกว่าจะไปเวียดนาม แต่คิดไปคิดมา ก็อยากไปเจออากาศหนาว แล้วก็เจอเขาที่โน่นด้วย  ได้เจอครอบครัวเขาไหม เจอน้องสาวครับ คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้เจอ  ผมก็เซย์ไฮน้องสาวเขาปกติ คุยกัน”

 

 


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @hunz_iph


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"