'จ๊ะ อาร์สยาม'เคลียร์ดราม่าร้องเพลง'คันหู'ในงานศพ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เมื่อวานนี้มีข่าวว่านักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้ไปร้องเพลง "คันหู" ในงานศพของแฟนคลับวัยรุ่น ที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งภายในงานมีการจัดสถานที่ด้วยสีชมพู ซึ่งครอบครัวผู้เสียชีวิตบอกว่าเป็นสีที่ผู้เสียชีวิตชอบ และที่เชิญลูกทุ่งสาวมาในงานเพราะเป็นศิลปินในดวงใจของผู้เสียชีวิต
          ซึ่งเมื่อ จ๊ะ อาร์สยาม มาร่วมงานและร้องเพลงส่งดวงวิญญาณสู่สรวงสวรรค์ด้วยเพลง "คันหู"  เพลงแจ้งเกิดของสาวจ๊ะ ทั้งน้ำตา นอกจากนี้ยังได้โพสต์ข้อความถึงแฟนคลับผู้ล่วงลับด้วยว่า "วันนี้พี่ตั้งใจมาส่งน้องนะ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอบคุณที่น้องรักและติดตามพี่ เงินที่ย่าและครอบครัวหนูร่วมสร้างบุญมา 30,000 บาท พี่ขออุทิศให้น้อง น.ส.ณัฐชา พานิช"
          เมื่อมีข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งความคิดเห็นชื่นชมศิลปินสาวที่ใส่ใจแฟนคลับแม้ช่วงสุดท้ายของชีวิต แต่ก็มีหลายความคิดเห็นที่คิดว่าสาวจ๊ะไม่ควรนำเพลง "คันหู" ไปร้องในงานโศกเศร้าเช่นนี้ 
          โดยสาวจ๊ะก็ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวเข้าไปชี้แจงกรณีดังกล่าวในเพจเพจหนึ่งว่า "ขออนุญาตชี้แจงนะคะ งานนี้ไม่มีการว่าจ้างนะคะ ไปด้วยใจ.. เพราะน้องเป็นแฟนคลับ จริงๆแล้วกะจะไปแค่ร่วมส่งน้องขึ้นสวรรค์ แต่พอดีแม่ของน้องเล่าให้ฟังว่า ในระหว่างที่สวดศพให้น้องนั้น หลังสวดเสร็จต้องเปิดเพลงคันหู เพราะน้องชอบมากกกกกก จ๊ะเลยตัดสินใจร้องเพลงนี้ให้น้อง ในเวอร์ชั่นที่คิดว่าเรียบร้อยที่สุดค่ะ" จากนั้นก็มีเหล่าแฟนเพลงเข้ามาคอมเม้นท์ว่าเจ้าตัวได้มาอธิบายแล้ว หวังว่าจะไม่เกิดดราม่าใดใดขึ้นอีก

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  jaja_nongpanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"