14จังหวัดใต้แข็งโป๊ก!เปิดรายชื่อผู้สมัครส.ส.50เขตพรรคปชป.


เพิ่มเพื่อน    

26 ม.ค.62 - ที่โรงแรม หรรษา เจบี  อ.หาดใหญ่ พรรคประชาธิปัตย์ประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.14 จังหวัดภาคใต้ 50 เขต โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค   ถพร้มอด้วยว่าที่ผู้สมัครสส.เขต 50 คนและ สส.แบบบัญชีเข้าร่วม

นายนิพิฏฐ์ ร่วมกับนายวิรัตน์ ร่วมเย็น อดีต สส.พรรค ปชป.จ.ระนอง ได้ชี้แจงข้อกฎหมายและระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง และการปฏิบัติตัวของผู้สมัครแต่ละพื้นที่ เพื่อป้องกันการถูกฟ้องร้องและดำเนินคดี เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งนี้มีการแข่งขันกันสูงจากว่าที่ผู้สมัครหลายสิบพรรค

 นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญที่เปลี่ยนไป คะแนนทุกคะแนนมีค่า  เนื่องจากบัตรเลือกตั้งใบเดียว ไม่อนุญาตให้หลายใจ  ให้ว่าที่ผู้สมัครไปทำความเข้าใจกับประชาชนให้มากที่สุด นำยุทธศาสตร์พรรค เนื่องจากพื้นที่ภาคใต้จุดแข็งของพรรค ปชป.แนวโน้มจะถูกหลายพรรคโจมตี

นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่าการประชุมว่าที่ผู้สมัคร สส.ของภาคใต้ทั้ง 50 เขต เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลงสมัครรับเลือกตั้งวันที่ 4 ก.พ.62 ก่อนจะประชุมใหญ่ทั้ง 350 เขตทั่วประเทศพร้อมกับผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ 150 ในวันที่ 1 ก.พ.ที่ กทม. ตนมีความมั่นใจว่าพื้นที่ภาคใต้ สส.เขตยังเหมือนเดิม แต่คะแนนอาจจะลดลงไปบ้างแต่ไม่ถึงกับอันตราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.14 จังหวัด ภาคใต้ 50 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย

จ.ชุมพร เขต1 นายชุมพล จุลใส เขต2 นายสราวุธ  อ่อนละมัย  เขต3 นายธีระชาติ  ปางวิรุฬห์รักษ์ 

จ.สุราษฎร์ธานี เขต 1 นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์ เขต 2 นายวิวรรธน์  นิลวัชรมณี เขต 3 นางสาววชิราภรณ์  กาญจนะ เขต 4 นายสมชาติ  ประดิษฐพร เขต 5 นายสินิตย์  เลิศไกร เขต 6 นายธีรภัทธ  พริ้งศุลกะ

ระนอง  นายวิรัช  ร่มเย็น  

จ.นครศรีธรรมราช เขต1 นางสาวนริศา  อดิเทพวรพันธุ์ เขต 2 นายวิทยา  แก้วภราดัย เขต 3 นายเทพไท  เสนพงศ์ เขต  4  นายประกอบ  รัตนพันธ์ เขต 5 นายชินวรณ์  บุณยเกียรติ เขต 6 นายชัยชนะ  เดชเดโช  เขต7 นายสุรเชษฐ์  มาศดิตถ์ เขต 8 นางสาวพิมพ์ภัทรา  วิชัยกุล

จ.พังงา  นางกันตวรรณ  ตันเถียร  

จ.ภูเก็ต เขต 1 นายเรวัต  อารีรอบ เขต2 นายชัยยศ  ปัญญาไวย

จ.กระบี่ เขต 1 นายสาคร  เกี่ยวข้อง เขต2 นายสุชีน  เอ่งฉ้วน 

จ.ตรัง เขต1 นายสุกิจ  อัถโถปกรณ์ เขต 2 นายสาทิตย์  วงศ์หนองเตย เขต 3 นางสาวสุณัฐชา  โล่สถาพรพิพิ

จ.พัทลุง เขต 1 นางสุพัชรี  ธรรมเพชร เขต 2 นายนิพิฏฐ์  อินทรสมบัติ 3 นายนริศ  ขำนุรักษ์

จ.สงขลา เขต 1 นายสรรเพชญ  บุญญามณี เขต 2 นายภิรพล  ลาภาโรจน์กิจ เขต 3 นายวิรัตน์  กัลยาศิริ เขต 4 นายชัยวุฒิ  ผ่องแผ้ว เขต 5 นายเดชอิศม์  ขาวทอง เขต 6 นายถาวร  เสนเนียม เขต 7 นายศิริโชค  โสภา เขต 8 พล.ต.ต.สุรินทร์  ปาลาเร่ 

จ.ปัตตานี เขต 1 นายอันวาร์  สาและ เขต 2 ดร.อิสมาแอล  เบญอิบรอฮีม เขต 3 นายคอเลฟ  เจ๊ะนา เขต 4 นายฟรีดี  เบญอิบรอน 

จ.ยะลา เขต 1 นายภูริพงศ์  พงษ์สุวรรณศิริ เขต 2 นายอับดุลเล๊าะ  บุวา เขต 3 นายณรงค์  ดูดิง 

จ.นราธิวาส เขต 1 นายกูอาเซ็ม  กูจินามิง เขต 2 นายเจ๊ะซู  ตาเหย็บ เขต 3 นายใซดี  เจ๊ะหามะ เขต 4 นายโฅไมนี  ดารายีสาฮอ 

จ.สตูล เขต 1 นายอิบรอเหม  อาดา  เขต  2 นายฮอชาลี  ม่าเหร็ม
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"