'ธรรมนัส'การันตีก๊วนอีสาน-ใต้สงบแล้ว รักษ์ผืนป่าฯก็โอเค


เพิ่มเพื่อน    

19 มิ.ย. 62 - ที่หอประชุม บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) นายธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการพูดคุยกับบรรดากลุ่มสส.ทั้งในภาคอีสานและภาคใต้ ว่า ได้พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว จึงถือว่าภายใน พปชร.ไม่มีปัญหาแล้ว เพราะหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคลงมาแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่ปรับความเข้าใจกันหมดแล้ว 

ส่วนการจัดสรรตำแหน่งในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) จะเกิดปัญหางัดข้อภายในของส.ส.อีกหรือไม่นั้น นายธรรมนัส กล่าวว่า เนื่องจากระบบของพรรคในเวลานี้เริ่มอยู่ตัวแล้ว ดังนั้น การจัดสรรตำแหน่ง กมธ. และตำแหน่งทางการเมืองต่างๆ ต้องขับเคลื่อนด้วยคณะกรรมการบริหารของพรรค และส.ส.

เมื่อถามว่า ได้ทำความเข้าใจกับนายดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทยหรือไม่ นายธรรมนัส กล่าวว่า พรรครักษ์ผืนป่าฯ ได้มีผู้ใหญ่ไปพูดคุยแล้ว ซึ่งทราบข่าวว่าพูดคุยกันจบแล้ว ซึ่งตนไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย นายดำรงค์คงมีเหตุผลส่วนตัว ท้ายที่สุดด้วยบุคลิกส่วนตัวคิดว่าน่าจะยังอยู่ร่วมรัฐบาล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"