ลือหึ่ง’นิว วงศกร’เล่น’บ่วงสไบ’ทิ้งทวน’ช่อง 7’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงนี้มีข่าวหนาหูว่า นิว-วงศกร ปรมัตถากร เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่กำลังจะโบกมือลาจากช่อง 7 HD เพื่อไปทำงานให้กับทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ในเรื่องแรงเทียน ประกบกับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งจะเปิดกล้องกลางปีนี้ ทำให้ละครเรื่องบ่วงสไบ ที่เจ้าตัวได้ประกบกับ 2 นางเอก เจ้าบทบาทอย่าง  กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  และทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์  จะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของหนุ่มนิวกับช่อง 7HD

          ซึ่งละครเรื่องนี้นักแสดงทุกคนตั้งใจเต็มที่ โดยเฉพาะนิว วงศกร ที่จัดเต็มทุกฉาก ทั้งดราม่า เลิฟซีน แถมมีฉากบู๊ด้วย จนเจ้าตัวออกมาเผยว่า ละครเรื่องนี้คือที่สุดของชีวิตการแสดง “ละครเรื่องนี้ผมว่าต้องโดนใจแฟน ๆ แน่นอน ผมเล่นเองก็ยังสนุกเอง มีเรื่องราวให้ชวนลุ้นทุกตอน และมีฉากดราม่าที่เรื่องนี้ผมร้องไห้เยอะที่สุด สิบกว่าเรื่องที่ผมเล่นมายังไม่ดราม่าเยอะเท่านี้เลย

          รวมไปถึงฉากเลิฟซีนด้วย ดุเด็ดเผ็ดมันมาก คือยี่สิบเรื่องที่ผมเล่นมา เอามารวมกันยังไม่เท่าเรื่องนี้เลย มันคือที่สุดในอาชีพการแสดงของผมเลยก็ว่าได้ และต้องขอบคุณน้องกรีนและน้องทับทิมด้วย ทั้งสองคนเก่งมาก มีสปิริตสูงมาก ยิ่งพวกซีนอารมณ์ต่าง ๆ ที่ต้องปะทะกัน หรือปะทะกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่าน ทับทิมกับกรีนก็เต็มที่มาก ผมว่าแฟนละครต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน อยากฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"