เพ้อเจ้อส่ง250เขตจะกวาดหมด!'สมศักดิ์'อบรมการเมือง'เพื่อไทย'


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ. 62 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ได้เน้นการอธิบายนโยบายเป็นพิเศษ ซึ่งต่างจากเดิมที่พูดภาพรวม อาทิ จังหวัดพิจิตร เป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ จะเน้นนโยบายในเรื่องของข้าวและที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์ รวมถึงส.ป.ก. ซึ่งหลังจากนำเสนอ กระแสนิยมที่ดูจากสายตาของประชาชนนั้นชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ส่วนการลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก มีที่ดินป่าสงวนและสปก. จึงเน้นจัดสรรที่ดินเพื่อทำการเกษตรให้ประชาชน ทำให้ประชาชนชอบใจ 

นอกจากนี้ ยังแถมนโยบายโคบาลประชารัฐ ขณะที่จังหวัดสุโขทัย ที่ดินส่วนใหญ่ขาดแคลนเรื่องของน้ำ จึงมีการเสนอเรื่องของการผันน้ำ โดยในภาพรวมของการลงพื้นที่ 3 จังหวัด นโยบายของพรรคพลังประชารัฐจะใช้ 3-4 ข้อ ซึ่งประชาชนขานรับ ทำให้ส่วนตัวรู้สึกไม่หนักใจ 

"คิดว่าการที่พรรคการเมืองอื่นบอกว่าจะกวาด 250 คน แต่ส่ง 250 เขตนั้นจะเป็นไปได้อย่างไร เพราะบางจังหวัดดูแล้วไม่ได้ คิดว่าเขาจะได้บัญชีรายชื่อมากกว่าเขต"นายสมศักดิ์ กล่าวถึงกรณีนายภูมิธรรม  เวชชชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุว่าจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งจำนวน 250 เขตและจะกวาดหมดทุกเขต

ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พปชร. กล่าวด่วยว่าส่วนการลงพื้นที่แล้วมีบุคคลมาตามถ่ายคลิปด้วยนั้น พรรคการเมืองอื่นคงจับจ้องตนเป็นพิเศษในฐานะที่เป็นประธานรณรงค์หาเสียง แต่มั่นใจว่าไม่เคยทำผิดกฏหมาย เพราะเวลาพูดอะไรมีหลักการ จากที่ทำการเมืองมาตั้งแต่ปี 2526 ก็ไม่มีอะไรที่ผิดกฎหมาย การหาเสียงเป็นไปตามกรอบ ส่วนบุคคลที่ตามมาถ่ายคลิปนั้นเป็นอดีตข้าราชการ ซึ่งก็ให้ทีมงานไปสอบถามว่าบันทึกภาพวิดีโอทำไม อยากเตือนผู้สมัครคนอื่น ต้องระมัดระวังด้วย อย่าทำอะไรที่ดูหมิ่นเหม่ขอให้อ่านกฎระเบียบให้ชัดเจน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"