'กัญจนา'ลั่น'ชาติไทยพัฒนา'ต้องยกสุพรรณฯทั้งจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62-น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา​ กล่าวถึงการเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดสุพรรณบุรีทั้ง 4 เขตว่า แต่ละพรรคการเมืองก็ดูเหมือนว่ามีความพร้อมด้วยกันทั้งหมด บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก แล้วจะเห็นว่าผู้สมัครของแต่ละพรรคนั้นเขาต่างคนต่างก็รู้จักกันอยู่แล้วทักทายกันฉันมิตร​ ซึ่งถือเป็นบรรยากาศที่ดี เพราะเป็นคนสุพรรณบุรีเห็นหน้ากันอยู่ด้วยกันทั้งนั้น เพียงแต่ยามที่ต้องเลือกตั้งก็มาลงสมัครกันตั้งพรรคหาเสียงแข่งกันแต่ในความเป็นจริงก็เป็นมิตรกันทุกคน

“พรรคชาติไทยพัฒนาส่งหมดทั้ง​ 4​ เขตอย่างที่ทุกคนได้รับทราบแล้ว และเนื่องจากสุพรรณบุรีเป็นบ้านเกิดเราก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ผู้แทนราษฎรครบทั้ง​ 4​ เขตยกจังหวัด เหมือนที่พ่อบรรหารเคยทำมาแล้ว ในหลายยุคหลายสมัยจนกระทั่งเป็นเหตุให้พัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรีเจริญอย่างต่อเนื่อง เพราะการมีผู้แทนราษฎรยกจังหวัดนั้นทำให้เรามีความสามัคคีกันสามารถพัฒนาจังหวัดไปในทางเดียวกันได้และทำได้อย่างต่อเนื่องซึ่งเราก็จะพยายามทำให้ได้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา​ กล่าวว่า​ ส่วนเขต​ 3 ที่ใครใครเรียกกันว่าเป็นเขตช้างชนช้างนั้น พรรคชาติไทยพัฒนาจะพยายามทำให้ได้ แต่ยืนยันว่าทั้งเขต1-4 เราพยายามทุกเขต เอาให้ได้ยกจังหวัด เราทุ่มเทอย่างเต็มที่ สู้เต็มที่ ไม่ว่าจะใหญ่แค่ไหน หรือมารูปแบบไหน เราสู้เต็มที่ ทั้งนี้​ รูปแบบการหาเสียงของพรรคชาติไทยพัฒนาก็ยังเป็นรูปแบบของพรรคชาติไทยพัฒนา คือไม่โจมตีใคร เดินเข้าหาพี่น้องประชาชนแล้วบอกว่าจะแก้ปัญหาอะไรให้ ตามที่เขาเดือดร้อน เราจะหมั่นขยันเดิน เข้าหาพี่น้องประชาชน เราจะใช้ลูกขยัน รวมทั้งความผูกพันของตัวบุคคลผู้สมัครที่เราส่งลงทุกเขตกับพี่น้องประชาชน ถือเป็นแรงสำคัญ และที่ลืมไม่ได้คือพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรีส่วนใหญ่ยังนึกถึงพ่อบรรหาร นึกถึงสิ่งที่พ่อบรรหารทำให้อยู่ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าการที่พรรคการเมืองอื่นจะมาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคนสุพรรณทุกคนยังฝังใจและระลึกถึงความเจริญของจังหวัดสุพรรณบุรีอันสืบเนื่องมาจากผลงานของพ่อบรรหารนั่นหมายถึงพ่อบรรหารยังอยู่ในใจของคนสุพรรณทั้งหมด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"