ไม่ต่ำกว่า10ที่นั่ง!'พปชร.'ตั้งเป้าปักธงกรุงเทพเขย่า'ปชป.-พท.'


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62 -  ที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคมีนโยบายสำหรับกรุงเทพฯ ที่จะนำเมืองไปสู่ความทันสมัย แก้ไขปัญหาฝุ่นและมลพิษ พร้อมจะเปิดนโยบายที่ใช้ในการหาเสียงเพิ่มเติมอีกในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ไม่กังวลว่าในพื้นที่กรุงเทพฯ นั้นเป็นจุดแข็งของพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเราเสนอตัวเป็นพรรคทางเลือกใหม่ มั่นใจว่าจะแก้ไขปัญหาตอบโจทย์ประชาชนได้ อย่างไรก็ตามผู้สมัครกทม.จากพรรคพปชร. ส่วนใหญ่ไม่เคยลงเลือกตั้งถือเป็นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง แต่มั่นใจว่าใน กทม.จะได้ไม่ต่ำกว่า 10 เขต สามารถแบ่งคะแนนจากพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์ ได้อย่างแน่นอน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า หลังจากที่พรรคพปชร.ได้ทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. มาอยู่ในบัญชีนายกฯ ของพรรคแล้ว ขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ตอบรับ โดยพรรคต่างกำลังรอคำตอบ คาดว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะใช้เวลานี้พิจารณาเรื่องต่างๆ เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ รวมถึงนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ตอบรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็จะดำเนินการยื่นต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ต่อไป มั่นใจการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคพปชร.จะได้คะแนนมากอย่างที่คาดการณ์เอาไว้แน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"