ชัยนาท 2 เขตเลือกตั้ง 'พปชร.' นอนมา


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62 - นายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และผู้สมัครส.ส.ชัยนาท เขต 1 กล่าวภายหลังการสมัครส.ส.และจับหมายเลขว่า วันนี้ถือว่าตื่นเต้นมาก หลังจากที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองไป 5 ปี รวมแล้วไม่ได้สัมผัสการเมืองมา 10 ปี ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ได้มาสมัครส.ส.ชัยนาท วันนี้ตนได้เบอร์ 11 ก็ถือว่าโอเค และวันนี้ตนมาพร้อมกับ นายมณเฑียร สงฆ์ประชา ผู้สมัครส.ส.เขต 2 ที่ได้รับเบอร์ 5 ซึ่งเราทั้ง 2 คนในนามตัวแทนพลังประชารัฐ จะทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ เราทั้งสองทำงานในพื้นที่มานาน หวังว่าชาวชัยนาทจะไว้วางใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคน้องใหม่ไฟแรงที่จะปักธงใน จ.ชัยนาทให้ได้

ด้าน นายมณเฑียร กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ตนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เราทำพื้นที่ดูแลทุกข์สุขชาวชัยนาทมาตลอด ขอขอบคุณพี่น้องชาวชัยนาทที่ไว้วางใจเรา เราจะทำหน้าที่เต็มความสามารถให้พี่น้องอยู่ดีกินดีทุกอาชีพทุกคน โดยมีนโยบายหลักเพิ่มราคาสินค้าและผลผลิตทางการเกษตร เราจะเพิ่มให้ทุกตัว ให้พี่น้องเกษตรกรมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้น และขอให้สนับสนุนเราด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"