'บิว'ร่วมหารายได้ ช่วยผู้ประสบภัย'ปาบึก'ที่บ้านเกิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักร้องหนุ่มสายเลือดปักษ์ใต้โดยแท้สำหรับ บิว-พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่ม ล่าสุดขอเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “ปั่นรวมใจช่วยภัยปาบึก @นครศรีธรรมราช2019” เพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยพายุโซนร้อนปาบึก
          "ตอนช่วงที่พายุโซนร้อนปาบึก เข้าภาคใต้ บิวกังวลใจมาก ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด เพราะว่าเราเป็นลูกชาวใต้อย่างแท้จริง บ้านเกิดบิวอยู่ที่จังหวักสุราษฏร์ธานี ตอนนั้นก็แอบลุ้นว่าที่บ้านจะเป็นอะไรมากหรือเปล่า ซึ่งโชคดีว่าที่บ้านไม่ได้รับผลกระทบอะไร แต่พี่ๆ น้องๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านใกล้เรือนเคียงกัน โดนหนักมาก ซึ่งตรงนี้มันเป็นภัยจากธรรมชาติ ทุกคนเข้าใจและยอมรับ 
          แต่หลังจากพายุพัดผ่านไปก็มาถึงช่วงฟื้นฟู ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ บิวขอเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม ปั่นรวมใจช่วยภัยปาบึก @นครศรีธรรมราช2019 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย บิวมองว่าช่วยอะไรได้ก็ต้องช่วย อยากน้อยบิวก็ขอเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อพี่น้องชาวใต้ทุกคน”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bew_pongpipat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"