‘ยุ้ย-ธัญญ์’ตกใจเห็นข่าว’บอย พีรพล’ถูกจับคดีแทงคนดับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งโพสต์รูปร่วมเฟรมกับ ยุ้ย จีรนันท์ , ธัญญ์ ธนากร และ ไก่ วรายุฑ ไปเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าคนตาย ณ บริเวณหน้าห้างแหลมทอง ถนนลงชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี  สำหรับอดีตนักแสดงหนุ่ม บอย-พีรพล จันทรากาศ เพื่อนซี้แกงค์เดียวกับ แอน ทองประสม และ นัท มีเรีย

            ล่าสุด ยุ้ย-ธัญญ์ ที่จูงมือกันมาหาข้อมูลการวางแผนครอบครัวก่อนจะมีเจ้าตัวน้อย ในงานเปิดตัว อินสไปร์ ไอวีเอฟ (Inspire IVF) คลินิกเพื่อการเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัว ก็ได้เปิดใจประเด็นดังกล่าว โดยหนุ่มธัญญ์ เผยว่าตนเองนั้นรู้จักกับหนุ่มบอยมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยเพิ่งเข้าวงการ และในรูปที่ถ่ายด้วยกันนั้น เป็นงานขึ้นบ้านใหม่ของผู้จัด ไก่ วรายุฑ  

            ส่วนด้าน ยุ้ย จีรนันท์ ยอมรับว่าพอทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่ได้ทราบรายละเอียดอะไรมาก ”กับพี่บอย ยุ้ยไม่เคยร่วมงาน ไม่ได้เจอเป็นการส่วนตัวอะไรมากเท่าไหร่ ก็เลยจะไม่รู้เรื่องอะไรมาก แต่เท่าที่ยุ้ยได้เจอเขาเล่าสุดพี่บอยน่ารักมาก อารมณ์ขัน วันนั้นมันมีแต่ความสุข ไปงานบ้านพี่ไก่เราก็เลยสนุกสนานกัน ช่วงนี้ยุ้ยก็ทำงานตลอด ยังไม่มีโอกาสได้คุยเรื่องนี้กับใครเลย แต่ถ้ายังไงก็คงจะได้มีการสอบถามข่าวคราวกัน เพราะยุ้ยเองก็เพิ่งรู้ไม่กี่วันเอง พอรู้ก็ตกใจ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gameboy2513


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"