‘พีพี พัชญา’ดราม่าหนัก เปิดศึกฉะรุ่นใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาสะเทือนช่อง 7HD เมื่อนางเอกสาว พีพี-พัชญา เพียรเสมอ จัดหนักบทดราม่ารสแซ่บปะทะนักแสดงรุ่นใหญ่ชั้นครูอย่าง แม่อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์ กับบทหม่อมจีรีสุดา แม่ผัวผู้เย่อหยิ่งในศักดิ์ศรี ผู้คอยพิทักษ์ลูกชายสุดหวงดั่งดวงใจ ในละครสะใภ้นางรำ

          “พีพีรับบทเป็นไพรำ ซึ่งตัวไพรำจะมีอาชีพเป็นนางรำ ทำงานประจำอยู่ที่ศาลพระพรหม ตอนถ่ายทำได้ไปรำหน้าศาลพระพรหมจริงๆ เลยค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมาก และสถานที่นี้ก็เป็นจุดที่ทำให้เราได้ปิ๊งรักแรกพบกับคุณชายไปรเวศน์ (แอมป์ พีรวัศ) ที่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ โดยคุณชายเป็นลูกที่คุณแม่ (อี๊ด ดวงใจ) หวงมาก ยิ่งรู้ว่าลูกชายมารักกับเรา ยิ่งกลั่นแกล้งกีดกันทุกวิถีทาง

          มีโอกาสได้เข้าฉากกับแม่อี๊ด ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ยิ่งบทไพรำจะมีการปะทะอารมณ์กับแม่สามี ก็จะมีโดนกลั่นแกล้ง ดราม่าหนักมาก จะค่อนข้างเกร็งและกดดัน แต่แม่อี๊ดก็จะคอยแนะนำเทคนิคให้เราตลอด แม่อี๊ดเป็นคนใจดีมาก ดูแลหนูเหมือนลูกสาวเลยค่ะ บอกเลยว่านอกจากความสนุก แซบ ครบรสของละครแล้วยังมีคำสอน คติเตือนใจตลอดทั้งเรื่อง ฝากคุณผู้ชมเป็นกำลังใจให้ไพรำด้วยนะคะ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"