พปชร.แจ้งเตือนกก.บห.-ผู้สมัคร ส.ส. ทีมงานปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.พ.62 - ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนสมาชิกพรรค เปิดเผยว่า เนื่องด้วยในวันนี้ (15 ก.พ.) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะประกาศรับรองรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ อย่างเป็นทางการ    ตนจึงได้เสนอต่อที่ประชุมพรรค พปชร. วานนี้ (14 ก.พ.) ว่าคณะกรรมการบริหารพรรค ผู้สมัคร ส.ส. ผู้ช่วยผู้สมัครหาเสียง ตลอดจนสมาชิกพรรคและผู้เกี่ยวข้องทุกคนจะต้องปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญ พรป.พรรคการเมือง พรป.เลือกตั้งฯ และระเบียบ ประกาศของ กกต.อย่างเคร่งครัด รัดกุม เพื่อป้องกันมิให้มีการกระทำความผิดต่อการเลือกตั้งในทางใดทางหนึ่ง ซึ่งกฎหมายมีบทลงโทษทั้งเบาหนัก ตามเหตุจนมีโทษหนักบางกรณีถึงขั้นยุบพรรคการเมืองและตัดสิทธิทางการเมืองตลอดชีวิตหรือการประหารชีวิตทางการเมือง

"ที่ประชุมพรรคได้พิจารณาและมีมติเห็นชอบให้คณะกรรมการบริหารพรรค ผู้สมัคร ส.ส. ผู้ช่วยหาเสียง และสมาชิกทุกคนให้ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด โดยพรรคจะจัดทำเป็นประกาศเพื่อแจ้งเตือนผู้เกี่ยวข้องและจะติดประกาศไว้ที่พรรคเพื่อให้สาธารณชนได้รับทราบทั่วกันด้วย" นายทะเบียนสมาชิกพรรค ระบุ

นายวิเชียร กล่าวด้วยว่า พรรค พปชร.ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยและครรลองของกฎหมายโดยเฉพาะรัฐธรรมนูญที่ผ่านความเห็นชอบจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน และพรรคเน้นย้ำให้ทุกพรรคการเมืองช่วยกันทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้สุจริต โปร่งใส เที่ยงธรรม ปฏิบัติตามกฎหมาย และเคารพกติกาทางการเมือง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"