ข่าวลือเป็นจริง‘นิว วงศกร’ลา’ช่อง 7’อีกคน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ลือกันมาพักใหญ่ว่าพระเอกลูกหม้ออย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถากร ไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง ช่อง 7HD  พร้อมกันนี้เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานละครกับทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 อีกด้วย ล่าสุดข่าวลือที่เกิดขึ้นก็เป็นข่าวจริงไปซะแล้ว เมื่อหนุ่มนิวที่ได้ไปร่วมกิจกรรมของละครบ่วงสไบ ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ได้ออกมายอมรับว่าได้ปิดฉากการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7HD เรียบร้อยแล้ว

            “สัญญาหมดไปเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ถามว่าตัดสินใจนานไหมที่จะไม่ต่อสัญญา  คือนโยบายช่องวันนึงที่คุณโตพอที่จะดูแลตัวเองได้ก็ไม่ต้องมีสัญญาที่เป็นกระดาษแล้ว แต่ก็มีสัญญาใจกันครับ ผมกับช่อง7 ยังไม่ได้จบกันนะครับ ยังสามารถทำงานช่อง 7 ได้ครับ เพียงแค่ไม่มีสัญญาเท่านั้นเองครับ เราก็คุยกับผู้ใหญ่ช่วงไปสวัสดีปีใหม่ ท่านก็เป็นคนพูดเองว่าเราสามารถกลับมาร่วมงานกันได้ แต่ว่าผมก็โตแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีสัญญาแล้วครับ

            ส่วนการไปทำงานกับช่องอื่น เดี๋ยวรอดูครับ เพราะว่าตอนนี้ผมก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวรอวันแถลงข่าวดีกว่าครับ ผมยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ว่าทางผู้จัดการกับทางผู้ใหญ่เขาคุยกัน ก็รอวันที่มีแถลงข่าวหรือว่ามีอะไรที่มันชัดเจนกว่านี้ก็เดี๋ยวค่อยพูดครับ แต่สำหรับช่อง 7 ซึ่งเป็นเหมือนบ้านหลังแรกของผม เราไม่ทิ้งไปไหนแน่นอน เพียงแต่เราไม่ต้องมีสัญญาที่เป็นกระดาษมาผูกมัดกัน ก็เหลือสัญญาใจ และผมพร้อมที่จะกลับมาเล่นละครให้ช่อง 7 เสมออยู่แล้ว ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"