ประชาชนอยากเลือกตั้ง'มัลลิกา'วอนทุกฝ่ายหยุดยั่วยุสร้างดราม่าเพื่อให้ทหารล้มกระดาน


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.62 -  นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าขณะนี้พรรคกำลังมุ่งมั่นปฎิบัติหน้าที่พบปะประชาชนเพื่อนำเสนอนโยบายแก้จนสร้างคนสร้างชาติอยู่ทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ โดยทุกเขตต่างมั่งทำตามกติกาอย่างเคร่งครัด โดยยืนยันว่าประชาชนเข้าใจและพร้อมจะเข้าสู่คูหาเพื่อลงคะแนนทั้งนี้มีเป้าหมายเพื่ออยากให้มีการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลนำไปสู่การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

จึงอยากจะเตือนนักการเมืองทุกคนว่าช่วยหยุดปราศรัยยั่วยุฝ่ายอำนาจและสร้างวาทกรรมโจมตีองค์กรต่างๆโดยเฉพาะกองทัพเพียงเพื่อนำประวัติศาสตร์ส่วนตัวของตนมาสร้างความเกลียดชังต่อองค์กร การกระทำเช่นนี้มันไม่บริสุทธิ์ใจ

นักการเมืองทั้งเก่าใหม่ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กควรตระหนักว่ากติกาของคณะกรรมการการเลือกตั้งเป็นอย่างไรการให้ร้ายป้ายสีโจมตีกันไม่ควรจะเกิดขึ้นทั้งต่อพรรคการเมืองด้วยกันเองและต่อองค์กรต่างๆเพื่อสร้างความขัดแย้งเพิ่มให้กับประชาชนและไม่ควรดึงเอาฝ่ายราชการหรือกองทัพเข้ามายุ่งกับการเมือง โดยสังเกตได้ว่าขณะนี้มีบางกลุ่มพยายามสร้างความสับสนวุ่นวายทั้งปล่อยข่าวเท็จ สร้างข่าวลวง ปลอมแปลงเว็บไซต์และข้อมูลต่างๆเจตนาให้เกิดความขัดแย้งและให้คนไทยไม่รักกันและเกลียดชังกันเองรวมทั้งเกลียดชังทหารซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเผด็จการ

"ถ้านักการเมืองไม่ทิ้งคราบความน้ำเน่าน่าเบื่อหน่ายเหล่านี้ ก็รังแต่จะสร้างความขัดแย้งจะเพิ่มชนวนความขัดแย้งขึ้นไปอีก เราต้องยอมรับว่าทุกองค์กรต่างฝ่ายมีพื้นที่และหน้าที่ของตนเอง หยุดนำมาความเกลียดชังส่วนตัวและประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นมาเองมาเป็นบรรทัดฐานสำหรับเหตุการณ์ปัจจุบัน" นางมัลลิกา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"