เศร้า! ตูบคู่รักผู้ภักดี ยืนร้องเพลงชาติทุกเช้า ถูกคนใจบาปวางยาสิ้นใจ


เพิ่มเพื่อน    

ผู้คนสาปแช่งให้ตายอย่างหมา 2 สุนัขคู่รักผู้ภักดี ยืนร้องเพลงชาติทุกเช้า ดูแลความเรียบร้อยในศูนย์โตโยต้าให้เจ้านาย ถูกคนบาปวางยาเบื่อ สิ้นใจตายตาไม่หลับ ขุดหลุมฝังทั้งคู่ไว้ด้วย เผื่อชาติหน้าได้กลับมารักกันอีก

27 ก.พ.62 - ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายอนุรักษ์ เสียงล้ำ อายุ 24 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัท โตโยต้าพัทยา สาขาสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ว่าสุนัขพันธุ์ไทยที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวจำนวน 2 ตัว ชื่อแดง เพศเมีย พิการขา วัย 4 ปี และชื่อม้า เพศผู้ วัย 4 ปี ถูกคนใจบาปวางยาเบื่อตายอย่างอนาถ สร้างความสลดหดหู่แก่พนักงานที่เคยให้อาหารเลี้ยงดู และหยอกล้อเล่นกับมัน พร้อมพากันสาปแช่งให้คนฆ่ามัน ต้องพบจุดจบเช่นเดียวกัน

นายอนุรักษ์ กล่าวว่า สุนัข 2 ตัวนี้ เดิมเป็นสุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ตั้งแต่เริ่มเปิดศูนย์แห่งนี้มาได้กว่า 3 ปี โดยทั้ง 2 ตัว เป็นคู่รักที่มีนิสัยดี ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่เคยทอดทิ้งกัน จนเป็นที่รักใครเอ็นดูของเจ้าของ และพนักงานในบริษัทจึงได้ชุบเลี้ยงไว้ให้ดูแลความเรียบร้อย ป้องกันโจรผู้ร้ายยามค่ำคืน อีกทั้งยังเป็นสุนัขที่มีความฉลาดแสนรู้ ในทุกๆเช้า ขณะที่พนักงานแถวร้องเพลงเคารพธงชาติ ทั้งคู่ก็จะมาร่วมเปล่งเสียงเห่าพร้อมกันจนเพลงจบ

"ไม่คาดคิดว่า ทั้งคู่จะมาพบจุดจบอย่างอนาถ ด้วยฝีมือของมนุษย์ใจบาป ที่ลงมือวางยาฆ่าพวกมันอย่างเลือดเย็น โดยขณะเกิดเหตุเป็นช่วง 2 ทุ่มของเมื่อคืนนี้ ซึ่งสุนัขทั้งสองตัวนี้ได้ออกเดินตรวจตราอยู่พื้นที่โดยรวบ จู่ๆก็พากันวิ่งเตลิดกลับมาที่ศูนย์ ก่อนมีอาการดิ้นทุรนทุรายจนขาดใจตายในที่สุด เบื้องต้น ได้ฝังทั้งคู่ไว้ด้วยกัน เผื่อชาติหน้าจะได้กลับมารักกันอีก"นายอนุรักษ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"