'มัลลิกา'อ้อนชาวเหนือเลือก'ปชป.'ส่งปาร์ตี้ลิสต์ลำดับ30เข้าสภาฯ


เพิ่มเพื่อน    

27 กพ.62 - นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่ออันดับที่30 กล่าวว่าระหว่างนี้ใช้เวลาทั้งหมดอยู่ในพื้นที่จังหวัดพะเยาเต็ม 100% เพื่อพบปะกับประชาชนและอดีตคณะทำงานซึ่งเป็นทีมมัลลิกาในพื้นที่จังหวัดพะเยาทั้งหมด โดยเป้าหมายคือการอธิบายทั้งนโยบายของพรรคและระบบการลงคะแนนในบัตรเลือกตั้งรูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนไปใช้บัตรเดียวเบอร์เดียว ซึ่งประชาชนยังสับสนอยู่มาก โดยส่วนใหญ่ยังคิดว่าจะเป็นแบบการเลือกตั้งครั้งก่อน 

นางมัลลิกา กล่าวว่า ในเขตเลือกตั้งที่3 อ.เชียงม่วน อ.ปง อ.ดอกคำใต้ อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนนั้นได้ใช้ใกล้ย้ำเบอร์หาเสียงด้วยการขึ้นรูปคู่ระหว่างผู้สมัครกับตน ซึ่งอาจจะแตกต่างจากเขตเลือกตั้งอื่นและแตกต่างจากพรรคการเมืองอื่นที่ชูเฉพาะผู้สมัครเพียงคนเดียวหรือผู้สมัครคู่กับหัวหน้าพรรค และตนลงพื้นที่อ้อนประชาชนชาวเหนือขอให้ช่วยกาพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขตเลือกตั้งถ้าเห็นว่าการทำงานของมัลลิกาในฐานะที่เป็นปากเสียงแทนประชาชนทั่วประเทศเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองอยู่บ้างเนื่องจากอันดับบัญชีรายชื่อที่ตนได้รับนั้น เป็นอันดับที่ยังต้องต่อสู้และอาศัยคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนไม่ใช่อันดับต้นๆที่สามารถการันตีได้ว่าจะเข้าไปเป็นผู้แทนฯได้ 

"ขอพี่น้องประชาชนช่วยพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขตจะเป็นพระคุณยิ่ง อยากทำงานต่อไปในพื้นที่ของการเป็นปากเสียงให้ประชาชน ทั้งเรื่องราคาพืชไร่เรื่องสวัสดิการและความเป็นธรรม-ความยุติธรรมต่อชีวิตประชาชนรวมทั้งการไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบทางนโยบายไม่ว่าจากรัฐใดหรือรัฐบาลใด " นางมัลลิกา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"