จิ้งจอกสีน้ำเงินแต่งตั้ง 'ร็อดเจอร์ส' เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศการแต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ โดยกุนซือวัย 46 ปี เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 และจะเริ่มทำงานทันที เพื่อเตรียมทีมก่อนเกมพบ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม นี้

         ร็อดเจอร์ส จะมาพร้อมกับทีมงานอย่าง คริส เดวิส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม , เกล็น ดริสโคลล์ โค้ชฟิตเนสทีมชุดใหญ่ และ โคโล ตูเร่ โค้ชทีมชุดใหญ่ โดย ร็อดเจอร์ส ย้ายมาร่วมทีม เลสเตอร์  หลังจากคุมทีม เซลติกมา 2 ฤดูกาลครึ่ง และช่วงเวลานั้น เขาพาทีมคว้าแชมป์ถึง 7 รายการ รวมถึงแชมป์สก็อตติช พรีเมียร์ลีก 2 สมัย

        ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และผมจะอุทิศตนเพื่อทำให้แฟนบอลภาคภูมิใจในสโมสรของพวกเขา เราจะแข็งแกร่งกว่าเดิม และผมมองไปถึงการร่วมงานกับนักเตะ , ทีมงานโค้ช และเหล่าแฟนบอล เพื่อพาสโมสรมุ่งไปข้างหน้า"

         ด้าน นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมระดับชั้นนำอย่าง ร็อดเจอร์ส และได้เขามาทำทีมที่เลสเตอร์ ซิตี้ ผมหวังว่า ร็อดเจอร์ส และทีมนักเตะพรสวรรค์สูง และดาวรุ่งของเรา รวมถึงทีมงานโค้ชที่อุทิศตนให้สโมสรอย่างเต็มที่ จะประสบความสำเร็จร่วมกันในอนาคต"

         "สำหรับโครงการต่างๆ รวมถึง การพัฒนาสนามซ้อม และต่อเติมสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทุกอย่างยังคงเดินหน้าต่อไป และเมื่อในเวลานี้ นักเตะดาวรุ่งของเราเริ่มจะเติบโตจนขึ้นมาเป็นตัวหลักได้แล้ว เบรนแดน และทีมงานของเขา มาได้ถูกจังหวะและเวลา พวกเราจะก้าวไปพร้อมกันทั้งสโมสร และผมคาดหวังว่า ทักษะการเป็นโค้ชของ เบรนแดน , ความรู้ และประสบการณ์ จะทำให้การเดินทางของเราจากนี้ สดใสและราบรื่น"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"