พปชร.ลั่นอีสานต้องได้ 60 ที่นั่ง'สุริยะ'ศอกกลับ'เหลิม'ช่วยลูกวันให้ได้เป็นส.ส.ก่อนแขวะคนอื่น


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.62 - ที่จ.นครราขสีมา นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ว่า จ.นครราชสีมา มีส.ส.14 คน และ เป็นหนึ่งในเมืองหลวงภาคของภาคอีสาน พรรคจึงให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และคาดหวังได้ ส.ส.ทุกเขต จึงต้องมารับฟังปัญหาของประชาชน และมานำเสนอนโยบายพรรคของเราว่าเราจะทำอะไรให้พื้นที่ ซึ่งวันนี้ได้รับฟังมาหลายเรื่องและตอบสนองที่จะทำให้ เพราะสิ่งที่ประชาชนชาวภาคอีสานสะท้อนมา คือ ภาคการเกษตร นโยบายราคาข้าว ว่าพรรค เราจะสามารถช่วยให้ได้อย่างไร ซึ่งพรรคได้เตรียมการไว้แล้ว ในการจะทำให้ราคาข้าวดีที่สุด

นายสุริยะ ยังกล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานยุทธศาสตร์หาเสียงพรรคเพื่อไทย การที่นายสุริยะเงียบไปในระยะหลัง เพราะยอมแพ้แล้วว่าไม่ทราบ ร.ต.อ.เฉลิม กลัวอะไรผม ถึงได้ติดตามความเคลื่อนไหวขนาดนี้ ทั้งที่ปากก็บอกไม่ให้ราคา แต่คอยติดตามตลอด ผมในฐานะแกนนำพรรค มีหน้าที่ดูและในหลายเรื่องทั้งนโยบายของพรรคที่จะต้องตอบสนองประชาชนในทุกพื้นที่ ไม่ได้มีเวลาในการลงพื้นที่ตลอดเวลา แต่ได้พูดคุยกับ ส.ส.ในพื้นที่อีสานตลอดไม่ได้หายไปไหน 

"ดังนั้น ร.ต.อ.เฉลิมไม่ต้องห่วง และไม่ต้องสร้างข่าว ให้ ส.ส.อีสานหวั่นไหว เขาไม่หวั่นไหวหรอก ส่วนเรื่องยอมแพ้ไม่มีทางอย่างแน่นอน เพราะยังยืนยันว่า พื้นที่อีสานจะต้องได้ 60 ที่นั่งขึ้นไป"นายสุริยะ กล่าวและว่าร.ต.อ.เฉลิมไม่ต้องห่วงผมมาก แต่ขอให้เอาเวลาไปห่วงนายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.เขต บางบอน ลูกชายให้ชนะการเลือกตั้งจะดีกว่า 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"