'ลุงตู่'นอนมา!'พปชร.'เชื่อโพลกวาดส.ส.เข้าสภาไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่ง


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.62 - นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการหาเสียงของพรรคในช่วงโค้งสุดท้าย ว่า พรรคพลังประชารัฐ มีความฮึกเหิม จากการลงพื้นที่ในจังหวัดต่างๆตามแผน “30 วันคาราวานสร้างชาติกับพลังประชารัฐ” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชน ที่เข้ามาร่วมในการฟังปราศรัยอย่างล้นหลาม โดยเราได้ไปที่ จ.ชัยนาท นครราชสีมา สุรินทร์ อุบลราชธานี และต่อไปจะเวียนไปตามภาคอื่นๆ โดยประชาชนให้การตอบรับที่ดีกับ 3 ประเด็น คือ 1.การเสนอชื่อ “ลุงตู่” เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค 2.นโยบายที่โดนใจ อาทิ การขยายผลบัตรประชารัฐ ส.ป.ก.4.0  การแก้ไขปัญหา ภบท.5  การเพิ่มการอุดหนุนชาวนาเป็น 20 ไร่ๆละ 2,000 บาท นโยบายลดภาษีบุคคลธรรมดา 10 % ทุกขั้น เป็นต้น และ 3.ผู้สมัครของพรรค ที่ “เข้าถึง พึ่งได้” ซึ่งมีทั้งอดีต ส.ส. และคนรุ่นใหม่

“ผู้บริหารพรรคพอใจในความก้าวหน้า จากเมื่อ 3 เดือนที่แล้วเราเป็นพรรคการเมืองใหม่ มีคนรู้จักน้อยกว่าร้อยละ 5  และมีคนเลือกไม่มากนัก ในปัจจุบันหลังจากได้ลงพื้นที่ทุกๆเขต และทุกๆวัน หานโยบายที่ดีๆ โดนใจ เสียงตอบรับได้ทำให้โพลบางโพล เช่น รังสิตโพล ที่ผลสำรวจออกมาพรรคพลังประชารัฐได้เป็นลำดับ 1  ตรงนี้เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคน แต่ว่าเราจะทำงานให้มากกว่านี้ และจะไม่ชนะเพียงแค่ช่วงจมูกเท่านั้น” นายกอบศักดิ์ กล่าว

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวต่อว่า ในเดือน มี.ค.นี้ โชคดีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ตอบกลับมาที่พรรคว่า “ลุงตู่” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคสามารถลงพื้นที่ และให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคได้ ซึ่งทำให้ทุกคนมีกำลังใจและฮึกเหิมขึ้นอีก และมาในช่วงโค้งสำคัญ ซึ่งน่าจะทำให้คนที่ชื่นชอบผลงานของ “ลุงตู่” ให้การสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐยิ่งขึ้น 

“ทางพรรคมั่นใจว่าเราน่าได้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 150 คน เพราะในช่วงที่ผ่านมา แค่คนที่รักลุงตู่ในทุกโพลก็มีไม่ต่ำกว่าร้อยละ 26-30 ถ้าทางพรรคสามารถเปลี่ยนความรักที่ประชาชนมีให้กับลุงตู่เป็นคะแนนเสียงได้ และรวมกับคนที่ชอบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ชอบผู้สมัครส.ส. ในพื้นที่ ก็เชื่อว่าเราจะได้ส.ส.ตามเป้าอย่างแน่นอน” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"