'พปชร.'คาดชาวโคราชกว่า 2 หมื่นคนจะมาฟังปราศรัยบิ๊กตู่


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 มีนาคม 2562  นายจำลอง ครุฑขุนทด แกนนำพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขตเลือกตั้งที่ 13  พรรคพลังประชารัฐเปิดเผยถึงการปราศรัยหาเสียงใหญ่ของผู้ใหญ่ในพรรคลงในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ว่า ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 นี้  โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยในฐานะแคดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ณ เวทีปราศรัยลานตลาดเซฟวัน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งถือว่าเป็นเวทีแรกที่นายกรัฐมนตรีตัดสินใจขึ้นปราศรัยพบกับประชาชน ซึ่ง จ.นครราชสีมาก็ถือเป็นบ้านเกิดของพลเอกประยุทธ์ฯอีกด้วย 

หลังจากก่อนหน้านี้  กกต.ชี้ว่าสามารถดำเนินการได้โดยไม่ผิดกฏหมายเลือกตั้ง โดยในส่วนการเตรียมความพร้อมนั้น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน , นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งจังหวัดอีสานตอนล่างเขตนครชัยบุรินทร์และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต ของ พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมทุกด้านไว้แล้วและมีการประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกพรรคฯ , ผู้สนับพรรคฯและประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมฟังการปราศรัยของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน

ทั้งนี้การปราศรัยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป และในวันดังกล่าวจะมีแกนนำของพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสานและนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคฯ เป็นต้น โดยพรรคฯคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนจากทั้ง 14 เขตเลือกตั้งเดินทางมาร่วมฟังการปราศรัยไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน ส่วนเนื้อหาที่นายกรัฐมนตรีจะปราศรัยนั้น จะชี้ให้ประชาชนเห็นผลงานที่ท่านทำมาไม่ว่าจะเป็นการสร้างความสงบสุขภายในประเทศ,การแก้ปัญหาความยากจนในโครงการสวัสดิการแห่งรัฐ , การแก้ปัญหาประชาชนถูกเอารัดเอาเปรียบ และลดความเหลื่อมล้ำ , การแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรโดยเน้นสนับสนุนปัจจัยการผลิตและการแก้ปัญหาที่ดินทำกิน เป็นต้น นายจำลองฯกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"