‘บิว’ลุ้นบินกลับไทย กังวลสงคราม’ปากีฯ-อินเดีย’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอานักร้องหนุ่ม บิว พงค์พิพัฒน์ ศิลปินค่าย อาร์สยาม ถึงกับออกอาการขวัญผวา เพราะหลังจากเจ้าตัวไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์จนเสร็จสิ้น และเตรียมเดินทางกลับประเทศไทย แต่ปรากฏว่าเกิดสงครามระหว่างประเทศปากีสถานและประเทศอินเดีย จนทำให้หลายสายการบินต้องยกเลิกการบินชั่วคราว จนท้ายต้องใช้วิธีเดินทางอ้อมไปบินผ่านน่านฟ้าประเทศจีนแทน

          “ปกติเกือบทุกปี ผมจะเดินทางไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพราะมีญาติอยู่ที่นั้น แล้วก็ตระเวนเล่นคอนเสิร์ตไปด้วย เล่นตามร้านอาหารไทย ซึ่งครั้งนี้ช่วงที่ผมจะบินกลับเมืองไทยก็มีข่าวเกิดสงครามระหว่างประเทศปากีสถานและประเทศอินเดีย ทำให้หลายสายการบินต้องยกเลิก ซึ่งตอนนั้นคุณพ่อ-คุณแม่ที่เมืองไทยก็เป็นห่วง แฟนคลับก็เป็นห่วง

          ผมก็ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เพราะว่าเราจองตั๋วไว้หมดแล้ว อีกอย่างกลับถึงเมืองไทยก็มีคิวขึ้นคอนเสิร์ต ซึ่งยอมรับว่าค่อนข้างกังวล งานที่เมืองไทยก็เลื่อนไม่ได้ แต่โชคดีวันที่ผมบินกลับ สามารถทำการบินได้ แต่ต้องบินอ้อมผ่านไปทางประเทศจีนใช้เวลามากกว่าปกติ แต่ผมก็คิดว่าดีกว่าติดอยู่สวิตฯ ถามว่าตอนนั้นกลัวไหม มันก็ไม่ได้กลัวนะ เพียงแต่ว่าเป็นห่วงงานที่เมืองไทย ซึ่งขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ” 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"