ทษช.บุรีรัมย์ยังลุยหาเสียง หวังศาลเมตตาไม่ยุบพรรค


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์ เขต 1 และ เขต 7  จากพรรคไทยรักษาชาติ  ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่พบปะประชาชนตามหมู่บ้าน และปราศรัยย่อยหาเสียงตามปกติ  ไม่หวั่นการพิจารณาคดีของศาลรัฐธรรมนูญที่นัดพิจารณาตัดสินคดียุบหรือไม่ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ในวันที่ 7 มี.ค.  โดยผู้สมัครต่างหวังว่าศาลจะเมตตาไม่ยุบพรรค   เพราะมีความตั้งใจที่จะได้เป็นตัวแทนเข้าไปทำหน้าที่ในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน  
                
สำหรับที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทางพรรคไทยรักษาชาติ ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส.ลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ 5 เขตเลือกตั้ง จากทั้งหมด 8 เขต คือ เขตเลือกตั้งที่ 1, 5, 6, 7 และ 8 ซึ่งคู่แข่งสำคัญยังเป็นผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ จากพรรคภูมิใจไทย เจ้าของพื้นที่เดิมแทบทุกเขต
                
พ.ต.ท.กิตติฤทธิ์  พูนสวัสดิ์   ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 1 พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกังวล  ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่ออกหาเสียงตามปกติไปจนกว่าจะมีการพิจารณาตัดสินคดี  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียโอกาสของตัวเองและประชาชนที่จะได้รับฟังแนวนโยบายของพรรค   แต่ยืนยันว่าจะไม่เดินทางไปฟังการพิจารณาคดีที่กรุงเทพฯ  จะรอลุ้นอยู่ในพื้นที่เขตเลือกตั้งของตัวเอง ซึ่งจะมีประชาชนมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจด้วย  โดยหวังว่าศาลจะเมตตาไม่ตัดสินยุบพรรค  แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็พร้อมยอมรับ
                
ด้านนายศิโรตม์  บุญข่าย  ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 7 พรรคไทยรักษาชาติ ก็บอกตรงกันว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลและยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง  จนกว่าจะมีการพิจารณาตัดสินของศาล  ซึ่งส่วนตัวหวังว่าศาลจะเมตตาไม่ตัดสินยุบพรรค  เพราะพรรคไทยรักษาชาติก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และพัฒนาประเทศชาติให้ก้าวหน้า   แต่ไม่ว่าผลการตัดสินจะออกมาเป็นอย่างไรก็พร้อมยอมรับ ส่วนจะดำเนินการอย่างไรต่อไปก็ต้องรอฟังมติและนโยบายจากพรรค  เพราะผู้สมัครก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของพรรค.
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"