‘ใบเตย อาร์สยาม’หวั่นเป็นไทรอยด์แบบอ้วน


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานชุก 7 วันเต็ม ทำให้ ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม  เครื่องรวน ร่างพัง เพราะต้องวิ่งรอกทั้งงานคอนเสิร์ต แถมเร่งถ่ายละคร เทพธิดาขนนก ทางช่อง 8 อีก ล่าสุดหลังจากเจ้าตัวไปพบแพทย์ พบว่าเป็นโรคเครียด ซึ่งอาจเป็นอาการเริ่มต้นของการเป็นไทรอยด์  งานนี้ทำเอาใบเตยถึงกับเครียด

          “โรครุมเร้ามาก เพราะทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย ใช้ร่างกายมาเยอะมาก สุขภาพพังมากค่ะ เริ่มต้นที่ไปตรวจ หมอบอกเราเป็นโรคเครียด เพราะอาการเบื้องต้น คือนอนไม่หลับ กินเยอะ อารมณ์แปรปรวน เสียงแหบ เจ็บคอบ่อย ช่วงแรกสงสัยกลัวเป็นไทรอยด์ แต่โรคเครียดก็จะเป็นโรคเริ่มต้นของการเป็นไทรอยด์ หมอกำลังเอาเลือดไปตรวจ

          รู้สึกทำงานหนักตั้งแต่ต้นปี และส่วนหนึ่งอาจจะด้วยอากาศ ฝุ่น เลยเรื้อรังมาตลอด กลัวเป็นไทรอยด์ มีความกังวลอยู่ค่ะ ตอนนี้รู้สึกอ้วนขึ้น กลัวเป็นไทรอยด์แบบอ้วน ก็รอฟังผลเลือดจากหมอค่ะ ต้องรับงานเบาลงไหม ก็ต้องรับงานประมาณนึง เพราะที่ผ่านมารับหนักๆ แต่ถ้าเป็นขึ้นมาจริงๆ เราก็ต้องพร้อมสู้ ไม่กลัวค่ะ รู้สึกช่วงนี้โดนถาโถม ไม่สวยเลย  จริงๆ ไม่ใช่ปีชงด้วย แต่รู้สึกว่าเป็นปีพังมากกว่าค่ะ “

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bitoeyrsiam


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"