สามมิตรเคืองจัด!พปชร.สายกทม.ฉก'อุตตม-สนธิรัตน์'พ้นเวทีปราศรัยใหญ่ขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ออกกำหนดการจัดปราศรัยใหญ่ที่พุทธมณฑลอีสาน พิธีจัดการพระราชทานเพลิงศพหลวงพ่อคูณ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 9 มีค.โดยคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยหลายหมื่นคน โดยมีแกนนำมาร่วมปราศรัยนำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน นายอนุชา นาคาศัยประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง และ นายเอกราช ช่างเหลา กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง  และรับผิดชอบพื้นที่ขอนแก่น

อย่างไรก็ตามปรากฎว่าล่าสุดพปชร.ได้ออกกำหนดการใหม่อีกครั้ง ไร้ชื่อนายอุตตม และนายสนธิรัตน์  มาร่วมปราศรัย  ขณะที่มีกำหนดการใหม่เข้ามาแทรกระบุว่านายอุตตม ไปหาเสียงที่เขตคลองสามวา ส่วนนายสนธิรัตน์ไปหาเสียงที่บางแค  ในวันที่9 มีค. ซึ่งเป็นสายกรุงเทพ ที่นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และ นายพุทธิพงษ์  ปุณณกันต์ รับผิดชอบ   ส่งผลให้ทีมงานในสายอีสาน และทีมงานขอนแก่นนำโดยนายสุริยะ ผู้รับผิดชอบเกิดความไม่พอใจที่ได้เตรียมงานอย่างยิ่งใหญ่ แต่ถูกหัวหน้าและเลขาธิการพรรคเท 

ก่อนหน้านี้ กลุ่มสายมิตรก็เคยถูกกลุ่มของกปปส.ปาดหน้าเค้ก มาแล้วครั้งหนึ่ง คือการแทรกคิวด้วยการให้บิ๊กคสช. จัดลำดับสส.บัญชีรายชื่อของพรรคให้นายณัฏฐพลมาเป็นอันดับ1แทนนายสุริยะหล่นไปอยู่อันดับ2 และนายพุทธิพงษ์ อันดับ3 แทนนายสมศักดิ์ เทพสุทิน อยู่อันดับ4  ซึ่งถือเป็นการทำให้รอยร้าวของทั้ง2กลุ่มนี้จัดเจนขึ้นอีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"