พปชร.ปราศรัยใหญ่ที่ขอนแก่น คนแห่ฟังล้นพื้นที่พุทธมณฑลอีสาน


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ  ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน,    นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง และ นายธนกร วังบุญชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐหาเสียงในพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนแกนนำพรรคจะขึ้นปราศรัยใหญ่ ณ พุทธมณฑลอีสาน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในช่วงเย็น ท่ามกลางประชาชนเข้าฟังการปราศรัยจำนวนมาก

จากนั้นนายสุริยะ นำปราศรัยเชิญชวนให้ประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาล เพื่อผลักดันนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน โดยเฉพาะนโยบายเร่งด่วน คือ แก้ปัญหาหนี้สินให้ประชาชนที่กู้เงินผ่านกองทุนหมู่บ้าน และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนผ่านนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ

ขณะที่นายสนธิรัตน์ กล่าวขอบคุณประชาชนกว่า 3.5 หมื่นคน ที่ร่วมฟังการปราศรัยและให้กำลังใจพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ ตนลงพื้นที่ต่างๆ ฐานะตัวแทนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เนื่องจากมีหลายฝ่ายไม่ต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ลงพื้นที่ เพราะกลัวคะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์จะทำให้พรรคพลังประชารัฐชนะทุกเขตเลือกตั้งแบบถล่มทลาย ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐเตรียมสานต่อนโยบายสำคัญของรัฐบาลชุดปัจจุบัน โดยเฉพาะบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ นอกจากนั้นพรรคมีนโยบายที่ดีเพื่อประชาชน อาทิ มารดาประชารัฐ ตั้งครรภ์รับเงินช่วยเหลือทันทีผ่านบัตรสวัสดิการคนท้อง รวม 2.7หมื่นบาทตลอดการตั้งครรภ์ 9 เดือน, รับเงินช่วยเหลือ 1หมื่นบาทเมื่อถึงวันคลอด และให้เงินสนับสนุน 2,000 บาทต่อเดือนต่อเนื่อง 6 ปี

“พรรคพลังประชารัฐไม่ขี้โม้ และไม่เคยมีเรื่องคดโกง เห็นได้จากนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่เงินในบัตรส่งตรงถึงมือประชาชนอย่างแท้จริงทุกสตางค์ ทั้งนี้วันที่ 24 มีนาคม เป็นวันเปลี่ยนแปลงประเทศ หากเลือกแบบเก่าจะได้แบบเก่า แต่หากอยากได้ของใหม่ อยากได้ความสงบและนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ต้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ผมขอให้จำเบอร์ผู้สมัครให้ดี เพราะแต่ละเขตได้หมายเลขไม่เหมือนกัน แต่หากจำไม่ได้ต้องมองหาโลโก้รังผึ้ง สัญลักษณ์ของพรรคพลังประชารัฐ” นายสนธิรัตน์ กล่าว

ต่อด้วย นายอนุชา ปราศรัยเชิญชวนให้ประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้เป็นรัฐบาลแก้ปัญหาความยากจนของประชาชน ทั้งนี้วันที่ 24 มีนาคม ไม่มีใครบังคับให้ประชาชนเลือกพรรคการเมืองใดได้ เพราะเป็นการใช้สิทธิตามระบอบประชาธิปไตย  และหากพรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นรัฐบาล เป็นเพราะความต้องการของประชาชน

“ผลการเลือกตั้ง คือคำตอบจากคนทั้งประเทศ ไม่มีประเด็นที่บอกว่าเลือกฝ่ายประชาธิปไตยหรือฝ่ายเผด็จการ เพราะหลังการเลือกตั้ง คือการตัดสินใจของประชาชน ขอให้ประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อร่วมมือพาประเทศไปสู่การพัฒนา และจับมือประชาชนก้าวพ้นความยากจน ไปพร้อมกับพรรคพลังประชารัฐ” นายอนุชา กล่าว
  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"