“นิพิฏฐ์” ย้ำต้านคสช.สืบอำนาจ เป็นจุดยืนทั้งพรรค


เพิ่มเพื่อน    

 

10 มี.ค. 2562 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณี คลิปวีดีโอ ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ที่แสดงจุดยืนการต่อต้านอำนาจของ คสช. ว่า ยืนยันว่าคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นจุดยืนร่วมกันของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการหารือร่วมกันก่อนแล้ว ทั้งนี้ การต่อต้านการสืบทอดอำนาจเผด็จการ นับเป็นอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ นับแต่ก่อตั้งเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2489 ขอย้ำอีกครั้งว่า ทุกคนเห็นด้วยกับแนวทางที่นายอภิสิทธิ์ ได้นำเสนอต่อสาธารณะ

เมื่อถามว่า ช่วงใกล้เลือกตั้ง มีหลายพรรคการเมืองถูกโจมตี โดยเฉพาะฝ่ายที่ยืนอยู่ตรงข้ามกับรัฐบาล  นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพรรคการเมืองอื่น ผมฃคงไม่ไปขอก้าวล่วง แต่ในส่วนของพรรคประชาธิปัย์ตเอง ตนยืนยันว่าหลักใหญ่ที่เรายึดคือ เราต้องไม่ทำผิดกฎหมาย โดยเด็ดขาด รวมถึงไม่สร้างความขัดแบ้งกับใคร อย่างไรก็ตาม หากพบว่าทางพรรคถูกกล่าวหา หรือ โขมตีในเรื่องที่ไม่มีหลักฐาน เราก็จะสู้ตามขั้นตอนของกฎหมายให้ถึงที่สุดเช่นเดียวกัน  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"