ฟังชัดๆรอบที่3'มาร์ค'จะร่วมกับใครจัดตั้งรัฐบาล!


เพิ่มเพื่อน    

16 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ปล่อยคลิปแสดงจุดยืนทางการเมืองชิ้นที่ 3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีการประกาศไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคการเมืองที่มีประวัติทุจริต และไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีไปแล้ว

โดยคลิปล่าสุดใช้ชื่อว่า "จะร่วมกับใครจัดตั้งรัฐบาล" ความยาว 41 วินาที มีเนื้อหา ระบุว่าไม่เอาเผด็จการไม่เอาคนโกง เพราะนักการเมืองที่เข้ามาโกง คือข้ออ้างของการปฏิวัติ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สุดท้ายเศรษฐกิจพังประเทศเสียหาย ประเทศไทยมีทางเลือกที่ดีกว่าเผด็จการกับคนโกง พรรคประชาธิปัตย์พร้อมนำประเทศออกจากวงจรอุบาทว์นี้ พร้อมข้อความว่า เราไม่มีวันที่จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคการเมืองในเครือข่ายของคนโกง และไม่เป็นเครื่องมือในการสืบทอดอำนาจโดยเด็ดขาด และปิดท้ายด้วยคำพูดของนายอภิสิทธิ์ ที่ว่า หมดเวลาของเผด็จการและคนโกงแล้ว ตามด้วยอุดมการณ์ประชาชนเป็นใหญ่ประชาธิปไตยสุจริต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"