"อนุชา"หาเสียง คนชัยนาท ชูนโนบาย ดูแลชาวนา ช่วยค่าปลูก ค่าเก็บ และค่าเกี่ยว


เพิ่มเพื่อน    

นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลางและผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชัยนาท เขต1 เบอร์ 11 ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง กับพี่น้องประชาชนชาวชัยนาท พร้อม แจงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่พร้อมสร้างให้คนไทยรวยด้วยความสงบ ความสุข และรวยด้วยความหวัง พร้อมเน้นย้ำนโยบายเรื่องข้าว ที่ส่วนตัวตั้งใจผลักดันเพื่อพี่น้องเกษตรกร เพราะเป็นฐานรากสำคัญที่ต้องได้รับการช่วยเหลืออย่างจริงจัง จนได้รับฉายาจากพรรคว่า มิสเตอร์ข้าว ทั้งนี้สาเหตุที่ตนต้องต่อสู้ให้กับพี่น้องชาวไร่ ชาวนา เนื่องจากคนชัยนาทบ้านเกิดตนเองกว่า80% เป็นชาวไร่ ชาวนา นั่นเอง

โดยนโยบายของพรรค คือ ข้าวจะได้ราคา ชาวนาจะได้เงินเพิ่ม เพราะเราดูแลทั้งค่าปลูก ค่าเก็บเกี่ยว ปรับปรุงที่นา รวม 3,500 บาท/ไร่ (ไม่เกิน 20 ไร่) หรือ เฉลี่ย 5,800 บาท/ตัน นอกจากนี้ยังมีนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บัตรประชารัฐที่จะเพิ่มคน เพิ่มสิทธิ โครงการมารดาประชารัฐ ดูแลตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึง 6 ปี ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 425 บาทซึ่งทำได้จริง เพราะเราศึกษาข้อมูลและจะทำแบบเป็นขั้นตอน เพื่อให้ประชาชนคนไทย มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"