ของหายาก!ฮือฮาห้องน้ำในปั๊มมีโถชักโครกคู่ เฉลยให้เด็กปลดทุกข์พร้อมผู้ปกครองเพื่อความปลอดภัย


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62-ฮือฮาปั๊มน้ำมันห้องน้ำหรูหองเดียวมี2โถส้วม  มาวางคู่ไว้ในห้องเดียวกัน  บริเวณสถานีบริการน้ำมัน ปตท. (ใกล้วัดท้องคุ้ง)  หมู่ที่ 8  ตำบลโพสะ  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  ที่ทำการเปิดบริการให้กับลูกค้าได้เพียงไม่นาน  ทั้งชาวโลกออนไลน์  และประชาชนที่เดินทางเข้ามาใช้บริการ  ต่างฉงน  งงงวย  ว่าทำไมปั๊มน้ำมันดังกล่าวถึงได้สร้างห้องสุขาที่มีโถชักโครกคู่ขึ้นมา  ลูกค้าบางรายถึงกับหยิบโทรศัพท์สมาร์ทโฟนขึ้นมาถ่ายรูปเพราะความแปลก  นำส่งไปให้เพื่อนดูและยังนำไปโพสต์ในสื่อโลกสังคมออนไลน์จนเป็นที่ฮือฮา  เนื่องจากไม่ทราบถึงสาเหตุว่าที่ทางปั๊มน้ำมันสร้างขึ้นมา  มีเหตุผลอย่างไรหรือสร้างขึ้นมาให้มีความแปลกตาเป็นเอกลักษณ์  เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าเท่านั้น

จากการสอบถาม นางสาวมะลิวัลย์  บริบูรณ์  ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ปตท.  เล่าถึงสาเหตุที่ต้องสร้างห้องสุขาที่มีโถชักโครกคู่ว่า  สถานีบริการน้ำมัน ปตท. แห่งนี้  เป็นปั๊มน้ำมันแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดอ่างทอง  ที่สร้างห้องสุขาให้ผู้ที่มาใช้บริการปลดทุกข์ห้องเดียวมีชักโครกคู่  สาเหตุที่สร้างแบบนี้ทางผู้บริหารอยากจะสร้างสิ่งที่แปลกใหม่  ในด้านการให้บริการกับลูกค้าที่เดินทางเข้ามาใช้บริการ  โดยเป็นห้องสุขาที่ให้บริการสำหรับเด็ก  หญิงตั้งครรภ์  ผู้พิการ  และผู้สูงอายุ  ที่อยู่ด้านหน้าของห้องสุขา  ส่วนด้านในคนปกติสามารถใช้ได้เหมือนเดิม    

โดยทางปั๊มได้นำโถชักโครก จำนวน 2 โถ  ที่มีขนาดแตกต่างกัน  นำมาตั้งไว้ในห้องสุขาเดียวกัน  เพื่อความสะดวกและถูกสุขลักษณะของลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้  ที่มีความแตกต่างกันในเรื่องของสรีระและความสามารถในการช่วยเหลือตนเองของลูกค้า  ไม่ใช่สร้างขึ้นมาเพื่อให้เข้าห้องสุขาพร้อมกัน  เพียงแต่ลูกค้าที่เป็นเด็กก็จะสามารถนั่งโถชักโครกขนาดเล็กได้อย่างสะดวก  ไม่เกิดอุบัติเหตุในการนั่งชักโครก  ส่วนผู้ใหญ่และผู้พิการก็จะสามารถนั่งชักโครกที่มีขนาดปกติได้อย่างสบาย  เป็นการสร้างสุขลัก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"