'สุวัจน์'นำทีมบุกอ่างทองถิ่น'เฮียตือ'อ้อนเป็นมวยรองแต่ทุกคะแนนไม่ตกน้ำพร้อมรับใช้ประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62- เวลา 17.00 น.กลางใจเมืองจังหวัดอ่างทอง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและเต็มไปด้วยสีสัน เมื่อนายสุวัจน์ ลิปตพัลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนาพร้อมคณะผู้บริหารเดินทางลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส. นายณภูพรรษ์ คล้ายแก้ว เขต 1 เบอร์ 13 พรรคชาติพัฒนา โดยจัดขบวนรถแห่รณรงค์กิจกรรมทางการเมือง บริเวณสถานีบริการน้ำมันเชลล์ สาขาแยกบ้านรอ มีขบวนรถตามนับสิบคัน

โดยนายสุวัจน์ เป็นประธานนำขบวนรถหาเสียงพร้อมกล่าวปราศรัย เพื่อแนะนำนโยบายเศรษฐกิจ และการเมือง พร้อมกับแนะนำตัวผู้สมัครที่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ให้ประชาชนคนจังหวัดอ่างทองได้รู้จัก ตลอดเส้นทางไปตลาดเทศบาล 1 และตลาดสุวพันธุ์ ได้แจกใบปลิวเพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร ประชาชนต่างให้ความสนใจและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

จากนั้นขบวนรถหาเสียงเดินทางมายังหน้าเรือนจำ จังหวัดอ่างทอง เป็นจุดนัดหมายกับกลุ่มนักปั่นจักรยานอิสระ และ กลุ่มชมรมคนรักษ์จักรยาน ซึ่งเป็นกีฬาที่นิยมในจังหวัดอ่างทอง รอให้การต้อนรับ เพื่อสมทบขบวนและเดินทางร่วมขบวนต่อไปยังตลาดยุทธนาโพธิ์ทอง พร้อมกันนี้ นายสุวัจน์ โชว์ปั่นจักรยานพร้อมคณะร่วมปั่นจักรยานร่วมไปด้วย ระยะทาง 1 ก.ม. ก่อนจะเดินทางเยี่ยมตลาดเพื่อปะพี่น้องที่มารอให้กำลังใจ

นายสุวัจน์ ให้สัมภาษณ์ว่าพรรคชาติพัฒนา ต้องการพัฒนาเมืองอ่างทองให้เป็นจังหวัดแห่งแหล่งการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติอันสวยงามไม่แพ้จังหวัดใด เพราะอ่างทองมีแม่น้ำและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยงามจำวนมากศักยภาพสูงด้านสินค้าเกษตร  ถือเป็นนโยบายสำคัญของพรรคที่ต้องการผลักดันการท่องเที่ยวให้เป็นเศรษฐกิจหลักสร้างงานสร้างรายได้แก่ประชาชน และพัฒนาการจัดตั้งเขตนิคมอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าเกษตรเพื่อระดับรายได้และราคาข้าว อ้อย ยาง  ปาล์ม ฯลฯ ดังนั้นจึงอยากให้จังหวัดอ่างทองมีการเปลี่ยนแปลงด้านการพัฒนาทางเศรษฐกิจ จึงขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนเลือกคนรุ่นใหม่เข้าไปทำหน้าที่ 

แม้จะทราบดีว่าสนามเลือกตั้งจังหวัดอ่างทองเป็นพื้นที่ของนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล แกนนำพรรคภูมิใจไทย แต่สิ่งที่พรรคชาติพัฒนาคาดหวัง คือ ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน เพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้เปิดโอกาสให้ทุกคะแนนมีค่าแม้ ส.ส.เขตไม่ได้รับเลือกตั้งแต่คะแนนดังกล่าวกลับไปสนับสนุน ส.ส.บัญชีรายชื่อให้พรรคได้รับใช้ประชาชน

"การเมืองในจังหวัดอ่างทอง แม้จะเป็นพื้นที่เจาะยากแต่พรรคชาติพัฒนา เราคิดว่าเราตั้งใจทำงาน เป็นมวยรองต่อยสบาย แพ้ก็ไม่เป็นไร เลือกตั้งรอบหน้าเอาใหม่ ไม่กังวล ขอแค่ได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนเป็นพอ" นายสุวัจน์ กล่าว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"