เจ้าของค่ายมวยเครียดหนัก ควงมีดบุกศูนย์ดำรงธรรมร้องผู้สมัคร ส.ส.เบี้ยวเงิน 3 แสน


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ เมื่อนายอรุณ ธรรมดี อายุ 62 ปี ชาวจังหวัดสงขลา เจ้าของค่ายมวยในตำบลทับปริก อ.เมืองกระบี่ ได้เดินทางมาที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ออกมาและบอกว่าจะฆ่าตัวตาย หากคู่กรณีคือ นายรุ่งโรจน์ ศรีนวลละออง ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 กระบี่ พรรคครูไทยเพื่อประชาชน ไม่ยอมจ่ายหนี้ให้จำนวน 300,000 บาท ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มาติดต่อที่ศูนย์ดำรงธรรมแล้วแต่ไม่สามารติดต่อคู่กรณีได้ พร้อมกับเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่เรียกคู่กรณีมาเจรจาต่อหน้า พ.ต.ท.หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผวจ.กระบี่ สร้างความตื่นตระหนกแก่เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก ต่างก็วิ่งหนีออกจากห้องเป็นที่วุ่นวาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสาน พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.อ.ฐากูร พากเพียรทรัพย์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว กอ.รมน.จ.กระบี่ นายนันธวัช เจริญวรรณ ปลัดจังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลกระบี่ หน่วยกู้ภัย เพื่อมาช่วยระงับเหตุ และช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่นานประมาณ 40 นาที นายอรุณ ก็มีท่าทีสงบลง และยอมส่งมีดให้เจ้าหน้าที่ เมื่อเจ้าหน้าที่รับว่าจะพาไปช่วยเจรจากับคู่กรณีให้ ท่ามกลางความโล่งอกของเจ้าหน้าที่

นายอรุณ บอกว่า ตนมีอาชีพค้าขายและเป็นเจ้าของค่ายมวย ใน ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ เมื่อวานนี้ก็ได้เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ ว่าขอให้ประสานกับนายรุ่งโรจน์ ศรีนวลละออง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.กระบี่ พรรคครูไทยเพื่อประชาชน มาเจรจาพูดคุยตกลงเรื่องหนี้สินที่ยืมไปจำนวน 300,000 บาท หลังจากที่เคยฟ้องร้องเป็นคดีและศาลสั่งให้นายรุ่งโรจน์ คืนเงินจำนวนดังกล่าวพร้อมดอกเบี้ยแล้ว แต่นายรุ่งโรจน์ กลับทำนิ่งเฉย ไม่ยอมจ่ายคืนให้ ทำให้รู้สึกร้อนใจและเป็นกังวลมาก เนื่องจากตัวเองก็ไปยืมเงินเพื่อนบ้านมาอีกทอดหนึ่ง ทุกวันนี้ก็ยังจ่ายคืนให้ไม่หมด

นายอรุณ บอกว่า เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังนายรุ่งโรจน์ ก็ได้รับคำตอบว่า หลังเสร็จจากเลือกตั้ง ส.ส.ก็จะเข้ามาพูดคุยด้วย ตอนนี้ไม่ว่าง หลังจากนั้นก็วางสายไป และไม่สามารถติดต่อได้อีก ทำให้ตนเกิดความน้อยใจและกลับไป พร้อมกับขู่ว่า จะฆ่าตัวตายโดยการปีนเสาไฟกระโดดฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีทางออกแล้ว ทำให้นายรุ่งโรจน์ติดต่อมาอีกครั้งว่าจะนัดเจอที่ศูนย์ดำรงธรรมในวันนี้ แต่เมื่อมาถึง เขาก็ไม่มาตามนัดและติดต่อไม่ได้ ทำให้ตนเกิดความโมโหและตั้งใจจะฆ่าตัวตายจริง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาไปควบคุมสติอารมณ์และจะพาไปพบกับนายรุ่งโรจน์ เพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"