'บิ๊กตู่'ยังชั่งใจขึ้นปราศรัยใหญ่'พปชร.'หลังทีมงานห่วงคุมการพูด-ความปลอดภัย


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ระบุว่า ยังไม่ทราบว่าจะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามเทพหัสดิน ในวันที่ 22 มี.ค.นี้หรือไม่นั้น มีรายงานข่าวว่า แม้พรรคพปชร.ได้นำคลิปของพล.อ.ประยุทธ์ ไปเปิดตามเวทีปราศรัยต่างๆ ก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ความนิยมของพรรคกระเตื้องหรือเป็นที่พูดถึงในวงกว้างได้เท่าที่ควร ทำให้แกนนำของพรรคยังคงต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ มาช่วยหาเสียง โดยเฉพาะการขึ้นปราศรัยใหญ่เวทีสุดท้ายในวันที่ 22 มี.ค.นี้ ก่อนถึงวันเลือกตั้งทั่วไป 24 มี.ค.62 จะมาถึง 

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายกฎหมายและทีมงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ยังมีความเป็นห่วงใยในกรณีดังกล่าว เนื่องด้วยบุคลิกของพล.อ.ประยุทธ์ ที่หากขึ้นเวทีแล้ว อาจคุมการพูดบนเวทีไม่ได้ รวมถึงฝ่ายรักษาความปลอดภัย ยังมีความกังวลในเรื่องการดูแลความปลอดภัยด้วยเช่นเดียวกัน จึงยังไม่ได้รับคำตอบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นเวทีปราศรัยหรือไม่ เป็นไปได้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ อาจกำลังตัดสินใจในขั้นสุดท้าย และคาดกันว่ายังมีโอกาสเป็นไปได้สูง ที่พล.อ.ประยุทธ์ จะตัดสินใจขึ้นเวทีด้วยตัวเอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"